Ô tô 'biểu diễn' drift trước Nhà hát Lớn bị cảnh sát tạm giữ

Trần Thanh| 18/04/2023 10:12
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nam tài xế 39 tuổi ở Hà Nội thừa nhận vào rạng sáng các ngày 16 và 17/4 đã điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Nissan chạy drift trước cửa khu vực Nhà hát Lớn.

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 18/4, lãnh đạo Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm, cho biết đơn vị đã mời tài xế Nguyễn Ngọc T. (SN 1984, ở quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) lên trụ sở làm việc.

Ô tô biểu diễn drift trước Nhà hát Lớn bị cảnh sát tạm giữ - 1

Hình ảnh chiếc ô tô drift trước Nhà hát Lớn (Ảnh cắt từ clip).

T. được xác định là người đã lái xe ô tô với tốc độ cao và "biểu diễn" drift xung quanh vòng xuyến trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trước đó, rạng sáng các ngày 16 và 17/4, T. điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Nissan, mang BKS 30H-694.XX, chạy drift gây náo loạn khu vực nhà Hát Lớn Hà Nội.

Ô tô biểu diễn drift trước Nhà hát Lớn bị cảnh sát tạm giữ - 2

Lái xe T. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

"Tại cơ quan công an, bước đầu T. khai nhận hành vi vi phạm. Chiếc xe ô tô của anh này đã bị tạm giữ. Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang lập hồ sơ xử lý nghiêm vụ việc", lãnh đạo Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm, thông tin.

Video ghi lại vụ việc này xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội hôm 17/4, cho thấy hình ảnh chiếc ô tô BKS 30H-694.XX di chuyển quanh khu vực vòng xuyến trước Nhà hát lớn Hà Nội.

Tài xế ô tô đã chạy với tốc độ cao, thực hiện động tác drift nhiều lần tại đây trước khi rời khỏi khu vực.

Drift là một kỹ thuật lái xe mà trong đó người lái xe cố tình làm thừa lái trong khi vẫn có thể điều khiển được chiếc xe theo hướng mong muốn ở tốc độ cao, nhưng lại gây ra sự trượt bánh sau.

Bài liên quan
  • Tâm lý ngại bảo dưỡng ô tô tại các đại lý chính hãng
    Trong thời gian bảo hành, một số chủ sở hữu thường đưa xe vào các garage bên ngoài để bảo dưỡng. Dù tiết kiệm chi phí hơn việc kiểm tra xe trong các trung tâm chính hãng, người dùng có thể gặp rủi ro về vấn đề từ chối bảo hành. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô 'biểu diễn' drift trước Nhà hát Lớn bị cảnh sát tạm giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO