Panda Auto - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín số 1 Hà Nội

TQ| 31/12/2020 17:13

Việt BáoDán phim cách nhiệt tại Panda Auto với quy trình đạt chuẩn được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp cho xe của bạn trở nên sang trọng và an toàn hơn.

Panda Auto với sứ mệnh mang lại giá trị về thẩm mỹ cũng như tình thần đối với khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ về nội - ngoại thất ô tô. Sau một thời gian “thai nghén” Panda Auto đã mạnh mẽ lấn sang dịch vụ spa bảo vệ và chăm sóc xe hơi. Với tiềm lực sẵn có cùng với sự tin yêu của quý khách hàng, Pandaauto.vn đã và đang là một địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín số 1 tại Hà Nội.

Nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô ngày nay tăng chóng mặt

Không phải tự nhiên mà thị trường phim cách nhiệt ô tô lại trở nên sôi động như ngày nay. Sở dĩ nhu cầu dán film cách nhiệt ngày càng tăng do chủ xe hiểu được những mối nguy hiểm tiềm ẩn từ môi trường xung quanh khi không dán phim.

Nhận thức được tác hại của ô nhiễm môi trường, sự biến đổi khí hậu dẫn đến các hiện tượng thời tiết cực đoan như: suy giảm tầng ozon, hạn hán, nắng nóng kéo dài... các chủ xe đã chủ động hơn trong việc dán phim cách nhiệt ô tô để bảo vệ bản thân, người thân và các thiết bị nội thất mỗi khi di chuyển.

Đối với những chủ sở hữu thường xuyên để xe ngoài trời tại nơi công cộng thì có lẽ nhu cầu dán phim cách nhiệt luôn được đặt lên hàng đầu. Dán phim vừa tránh được ánh nắng vào trong xe, bảo vệ nội thất xe lại vừa hạn chế được sự va đập không mong muốn khi di chuyển hoặc khu vực dừng đỗ.

Đặc biệt, đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc dán phim lại càng trở nên bất khả kháng. Với trẻ nhỏ, giấc ngủ là quan trọng nhất, chỉ một tiếng ồn hay va đập nhỏ thôi cũng khiến chúng thức giấc. Việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ giảm tiếng ồn, cản nhiệt, chống chói giúp bé có một giấc ngủ thật sâu và ngon hơn.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Panda Auto và “tiếng lành” đồn xa

Panda Auto được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội - ngoại thất ô tô tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín, được khách hàng tin yêu trong suốt thời gian quan. Khách hàng khi đến với Panda Auto sẽ được chuyên viên tư vấn báo giá dán phim cách nhiệt ô tô với đầy đủ các gói dịch vụ, các loại phim cách nhiệt chất lượng hiện nay. Lựa chọn dán phim cách nhiệt ô tô tại Pandaauto.vn là một quyết định đúng đắn bởi tại đây khách hàng được đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như chế độ bảo hành chính hãng.

Về cơ sở vật chất: Panda Auto trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp nhằm chuyên môn hóa phòng dịch vụ như: phòng dán phim cách nhiệt, phòng phủ ceramic,... Các phòng dịch vụ được xây dựng theo quy mô chuẩn quốc tế, kín gió, đảm bảo nhiệt độ phù hợp để quá trình dán phim cách nhiệt diễn ra thuận lợi nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm: Nhờ có “bàn tay vàng” của kỹ thuật viên lành nghề mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Panda Auto có trình độ cao, kinh nghiệm chuyên sâu và luôn nêu cao có đạo đức nghề nghiệp nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Ngoài thế mạnh về kỹ thuật, Pandaauto.vn còn là trung tâm đào tạo dạy nghề chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Panda Auto đã và đang được nhiều thợ, sinh viên mới ra trường lui tới đến học tập, nâng cao trình độ tay nghề thực tế.

Về dịch vụ khách hàng:
Pandaauto.vn là một trung tâm nội thất, chăm sóc xe chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đưa ra những phương án tối ưu nhất khi trải nghiệm dịch vụ tai Panda Auto.

Về chất lượng sản phẩm phim cách nhiệt: Tất cả các sản phẩm film cách nhiệt tại Pandaauto.vn đều có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi đến với Panda Auto khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm, kiểm tra, so sánh các dòng phim để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho xế hộp của mình.

Về chế độ bảo hành: Pandaauto.vn triển khai dán phim cách nhiệt ô tô theo đúng quy trình, đảm bảo dán lên bền đẹp, vừa khít, không bong tróc trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, Panda Auto còn đưa ra quy trình bảo hành rõ ràng, nhanh chóng nhằm giải quyết nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Pandaauto.vn khách hàng sẽ được bản hành 15 năm chính hãng cùng chế độ hậu mãi dài lâu.

Nhờ có cơ sở vật chất tốt cũng như đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt huyết Panda Auto chắc chắn sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ dán phim cách nhiệt tại đây.

Panda Auto tự hào là một trong số ít đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng, phân phối sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ngành nội thất ô tô tại Việt Nam. Pandaauto.vn tự hào giúp cho khách hàng không phải chịu sự phiền toái vì lựa chọn nhầm những sản phẩm trôi nổi, dịch vụ chất lượng kém.

 Thông tin liên hệ Panda Auto:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Panda Việt
Showroom trưng bày: Số 18, đường Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Xưởng dịch vụ: Số 33 ngõ 5, đường Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Văn phòng: Tòa A3, làng quốc tế Thăng Long, đường Nguyễn Đỗ Cung, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Panda Auto - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín số 1 Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO