Mitsubishi Xpander bán chạy vẫn giảm khủng tại đại lý trong tháng 5

13/05/2020 07:00

Theo khảo sát, hiện có đại lý đã rao bán Mitsubishi Xpander bản năm 2019 với giá thấp hơn mức niêm yết tới hơn 50 triệu đồng, một điều hiếm với mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV hiện nay.

Mitsubishi Xpander bản AT giá 620 triệu đồng hiện đang được một số nhân viên bán hàng rao bán trên mạng xã hội với giá từ 565-575 triệu đồng. Như vậy, tương đương với giá xe tại đại lý đang được giảm từ 45 đến 55 triệu đồng.

Đây được xem là mức giảm "khủng" đối với dòng xe này. Nguyên nhân bởi Mitsubishi Xpander đang được xem là "hắc mã" trong phân khúc MPV tại Việt Nam khi được người tiêu dùng trong nước rất yêu thích.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, mức giảm này chỉ có số lượng giới hạn tại một số đại lý và chỉ dành cho phiên bản đời 2019. Trong khi đó, phiên bản đời 2020 vẫn được bán tương đương với giá niêm yết.

Mitsubishi Xpander bán chạy vẫn giảm khủng tại đại lý trong tháng 5
Mitsubishi Xpander hiện bán chạy nhất phân khúc MPV.

Hiện tại, Mitsubishi Xpander đang phân phối ra thị trường 3 phiên bản là Xpander AT Special Edition, Xpander 1.5 AT và Xpander 1.5 MT, giá lần lượt là 650, 620 và 550 triệu đồng.

Trước đó, phân khúc xe đa dụng tại Việt Nam chỉ có vài cái tên ít ỏi để khách hàng lựa chọn như Kia Rondo, Toyota Innova hay Suzuki Ertiga,... trong số đó cái tên Innova luôn là mẫu xe có doanh số tốt phân khúc và chiếm phần lớn thị phần. Sau đó, với sự gia nhập của mẫu MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander trong năm 2018, phân khúc xe đa dụng tại nước ta như được thổi thêm một làn gió mới.

Sau khi ra mắt, Mitsubishi Xpander nhanh chóng nhận được sự chú ý của người tiêu dùng và thường xuyên lọt top xe bán chạy. Thậm chí, trong năm 2019, "tân binh" Mitsubishi Xpander đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua mẫu xe gạo cội Innova để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV.

Mitsubishi Xpander bán chạy vẫn giảm khủng tại đại lý trong tháng 5
Không gian cabin của Mitsubishi Xpander.

Cũng bởi nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nên Mitsubishi Xpander hiếm khi giảm giá. Trong tháng 5/2020 phía chính hãng chỉ có quà tặng bảo hiểm vật chất trị giá 9 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe.

Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Xpander trong thời gian tới sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 khiến sự kiện này bị trì hoãn. Phía hãng vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.

Do đó, nếu điều này thành sự thật thì có thể doanh số Xpander trong thời gian tới sẽ càng bùng nổ hơn nữa. Như vậy, có thể hiểu đại lý giảm giá cho phiên bản Xpander 2019 để đẩy hàng tồn, dọn kho để đón phiên bản mới chuẩn bị lắp ráp trong nước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Xpander bán chạy vẫn giảm khủng tại đại lý trong tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO