Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda

24/08/2020 15:19

Tài năng, nổi tiếng và giàu có nhưng những ngôi sao thế giới này vẫn lựa chọn thương hiệu Honda của Nhật Bản.

Mark Zuckerberg – Honda Fit

Mark Zukerberg là tỷ phú trẻ tuổi nhất hành tinh, cha đẻ của mạng xã hội trực tuyến Facebook lớn nhất thế giới.

Mark Zukerberg cũng nổi tiếng là một người có nhiều sở thích khiêm tốn và giản dị. Trong đó không thể không kể đến chiếc xe yêu thích của anh - Honda Fit.

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 1

Honda Fit có mức tiêu hao nhiên liệu 33 mpg trong thành phố và 40 mpg trên đường cao tốc. Với bản mới nhất 2020 chỉ có giá 16.190 USD, Honda Fit là một trong những chiếc xe mới rẻ nhất trên thị trường.

Chris Pine – Honda S2000

Chris Pine là ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Người hâm mộ hay bắt gặp tài tử này chạy vòng quanh LA với chiếc Honda S2000 Silverstone AP2, một trong những chiếc xe thể thao mui trần huyền thoại của thương hiệu Nhật Bản và cũng là một trong những chiếc xe được săn lùng nhiều nhất ở Việt Nam.

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 2

Gwen Stefani – Honda Odyssey

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 3

Gwen Stefani có tài sản lên tới 150 triệu USD nhờ khả năng ca hát, thiết kế thời trang và các chương trình như The Voice. Tuy nhiên, chiếc xe yêu thích của nữ ca sĩ chỉ là chiếc Honda Odyssey.

Dave Matthews – Honda Insight

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 4

Dave Matthews là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng nhất làng nhạc Rock n’roll và cũng là một nhà bảo vệ môi trường. Vì vậy, chiếc xe yêu thích của danh ca là một chiếc xe điện như Honda Insight Hybrid là điều dễ hiểu.

Jamie Lee Curtis – Honda FCX Clarity

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 5

Bảo hiểm đôi chân với giá 2 triệu USD nhưng chiếc xe yêu thích của nữ diễn viên chỉ là một chiếc xe Honda FCX Clarity hydro 2008, cô cũng là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe này.

Halle Berry – Honda CR-V

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 6

Kiếm được hàng triệu USD mỗi khi xuất hiện trong một bộ phim hoặc quảng cáo nhưng có vẻ như siêu xe không phải là sở thích của nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry.

Honda CR-V 2014 không phải là chiếc xe duy nhất của nữ diên viên nhưng nó cũng là chiếc xe được sử dụng khá thường xuyên, bằng chứng là người hâm mộ đã nhiều lần nhìn thấy cô di chuyển trên chiếc xe này.

Ronda Rousey – Honda Accord LX

Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda - 7

Honda Accord LX 2005 là chiếc xe đã gắn bó với nữ diên viên Ronda Rousey trong suốt một thời gian dài. Sau này nữ diễn viên đã bán chiếc xe cho một người hâm mộ với giá 21.300 USD.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt sao nổi tiếng thế giới là fan của Honda
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO