Kia Stinger 2021 nâng cấp để cải thiện doanh số

14/08/2020 09:05

Với chiếc Kia Stinger bản nâng cấp 2021 nhà sản xuất Hàn Quốc hy vọng những sự thay đổi sẽ giúp doanh số bán hàng trên thị trường đang gặp khó khăn

Ở phần đầu xe, chiếc Kia được trang bị đèn pha LED phản chiếu đa mặt với thiết kế đã được sửa đổi và đèn LED ban ngày được tích hợp. Đèn mới dường như tối hơn so với chiếc Stinger phiên bản trước và mang lại cho chiếc sedan thể thao cảm giác hiện đại.

Thay đổi về ngoại hình đáng chú ý nhất đến từ phía sau khi mà những nhà thiết kế của Kia đã tạo ra đèn hậu mới với dải LED dài dọc theo chiều ngang. Đi kèm với đó là đèn xi nhanh với 10 đèn LED mỗi bên, được sắp xếp theo hình lưới để trông gống như lá cờ ca-rô.

Ngoài ra, chiếc Stinger được cập nhật cũng bao gồm 2 bộ mâm nhôm mới 18 và 19 inch và khách hàng sẽ có tùy chọn ống xả bạc sáng lớn hơn cũng như bộ khuếch tán phía sau “lấy cảm hứng từ hiệu suất”.

kia stinger 2021 nang cap de cai thien doanh so hinh 1

Hai gói ngoại thất mới cũng được cung cấp tùy thuộc vào thị trường. Đối với phiên bản sản xuất cho toàn cầu, “gói bóng tối” được đưa ra bao gồm bộ viền khuếch tán màu đen bóng và bộ giảm âm màu đen.

Biểu tượng Stinger trên cửa sau cũng có màu đen. Tại Bắc Mỹ, “gói màu đen” được cung cấp và bổ sung thêm bộ mâm đen mờ 19 inch, cánh gió mới và ốp gương và viền chắn bùn bên màu đen. Hình ảnh về mẫu xe chụp được dường như là phiên bản Hàn Quốc với logo dành riêng cho thị trường này.

Cabin có một vài thay đổi. Nâng cấp đáng kể nhất là hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng 10,25 inch mới và hệ thống định vị được nhà sản xuất trang bị.

Trong khi đó, chiếc Stinger được trang bị chỉ khâu tương phản trên bảng điều khiển và cửa trong khi đó bảng điều khiển trung tâm cũng có thể được trang bị kiểu sợi carbon hoặc nhôm. Kia cũng được trang bị hệ thống ánh sáng theo tâm trang cho phép người lái lựa chọn một trong 64 màu. Phần dưới của vô lăng cũng được hoàn thiện kim loại và có một đường gờ mạ crom xung quanh màn hình hiển thị trung tâm kích thước 7 inch.

kia stinger 2021 nang cap de cai thien doanh so hinh 2

Tùy thuộc vào thị trường, tùy chọn vật liệu và màu sắc nội thất mới sẽ được cung cấp. Ví dụ, tại Hàn Quốc nội thất đơn sắc Dark Brown với ghế da Nappa họa tiết kim cương siêu mềm cũng có sẵn. Trên thị trường toàn cầu, những lựa chọn mới bao gồm bọc da Nappa với các màu Saturn Black, Red hoặc Beige cùng với những tùy chọn  da tổng hợp và da hiện có.

Những thông tin bổ sung về chiếc Kia Stinger 2021 sẽ được thông báo sớm. Xe sẽ được bán tại Hàn Quốc trong Quý III/2020 sau đó sẽ được bán trên toàn cầu.

Một số hình ảnh chiếc Kia Stinger nâng cấp 2021:

kia stinger 2021 nang cap de cai thien doanh so hinh 3
kia stinger 2021 nang cap de cai thien doanh so hinh 4
kia stinger 2021 nang cap de cai thien doanh so hinh 5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kia Stinger 2021 nâng cấp để cải thiện doanh số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO