Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng 'tăng mood'

30/08/2021 13:52

Dù không thể ra ngoài mùa dịch nhưng các nàng vẫn có thể xua tan đi cảm giác chán nản bằng cách diện những gam màu dưới đây để chụp ảnh ''sống ảo''.

1. Xanh lá tươi mát

Màu xanh lá cây là màu chung của tự nhiên, là màu của may mắn trong hầu hết văn hoá phương Tây. Xanh lá cũng là gam màu mang lại sự an toàn, yên bình và xoa dịu tâm hồn.

Từ góc độ tâm lý học về màu sắc, xanh lá còn là sự cân bằng giữa trí óc và trái tim, màu của sự tăng trưởng, sự đổi mới và tái sinh - phục hồi năng lượng đã cạn kiệt.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-1
Kết hợp cả set đồ xanh lá với sắc độ dịu nhẹ cùng phụ kiện ăn ý sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ hơn trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-2
Xanh lá mix cùng sắc trắng là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn mang đến vẻ ngoài năng động cho bạn gái.

2. Xanh dương thư thái

Xanh dương là thể hiện sự dễ chịu và tĩnh lặng giúp tinh thần và cơ thể cảm thấy được thư giãn. Trang phục màu xanh dương của bạn cũng giúp cho những người xung quanh trở nên hiền hòa và dễ chịu hơn.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-3
Nếu bạn là cô nàng theo đuổi style gợi cảm thì hãy chọn kiểu áo quây màu xanh dương kết hợp với quần ống suông để chụp ảnh ''sống ảo''.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-4
Còn với cô nàng cá tính thì không thể bỏ qua công thức mix áo sweater xanh dương kèm quần jeans và sneaker.

3. Vàng của nắng

Là màu sắc truyền cảm hứng, tông màu vàng luôn biết cách giúp người mặc tạo được sự tò mò từ người đối diện. Đây cũng là gam màu mang đến năng lượng tích cực và niềm hạnh phúc trong tâm hồn.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-5
Áo len mỏng mix cùng quần suông cùng tông vàng không chỉ giúp bạn gái tỏa sáng mà còn thể hiện được gu thời trang ấn tượng.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-6
Chị em cũng có thể chọn váy vàng họa tiết hoa lá với thiết kế bèo nhún tạo nên phong cách điệu đà, nữ tính.

4. Cam tươi trẻ

Màu cam là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu đỏ nóng bỏng và màu vàng ấm áp như ánh mặt trời, tượng trưng cho sự ấm áp và vui tươi. Màu cam còn cung cấp sức mạnh vượt qua những đau buồn, áp lực trong cuộc sống.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-7
Để không bị lòe loẹt, nàng nên lựa chọn trang phục tông cam với các sắc độ khác nhau. Nếu như chọn áo màu cam đậm thì hãy mặc kèm với quần cam pastel và ngược lại. Bên cạnh đó, phụ kiện sắc màu trung tính như đen, nâu, trắng cũng giúp tiết chế cho cho tổng thể hài hòa.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-8
Bella Hadid cũng là cô nàng rất chuộng tông cam tươi trẻ. Một chiếc váy dệt kim màu cam kết hợp với giày da màu đen, mắt kính và túi đeo vai giúp chân dài Hollywood nổi bật trên phố.

5. Hồng ngọt ngào

Là dấu hiệu của hy vọng, màu hồng mang đến sự tích cực và cảm giác thoải mái. Hồng càng đậm, càng thể hiện niềm đam mê và năng lượng càng nhiều. Tông màu ngọt ngào này cũng tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, thân mật, chu đáo và quan tâm.

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-9
Dù diện màu hồng nhưng bạn vẫn có thể thể hiện cá tính bằng cách mix&match layer thêm vào đó là phụ kiện ton-sur-ton như mắt kính trong suốt, nón bucket...

Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng tăng mood-10
Áo trễ vai mix cùng quần short thắt nơ màu hồng không thể ngọt ngào và nữ tính hơn, giúp bạn gái trở nên yêu đời, lạc quan trong thời gian ''chôn chân'' ở nhà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ở nhà mùa dịch mặc ngay gam màu này giúp nàng 'tăng mood'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO