'Nương' Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm 'Cánh Đồng Bất Tận': Nổi tiếng và giàu có nhưng 'chết vai'

02/05/2024 16:10

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã thông báo tạm hoãn hoạt động showbiz để dành thời gian đi học bên Úc. Sau 14 năm nổi danh với vai Nương của "Cánh Đồng Bất Tận", nữ diễn viên tuổi Ngọ chưa có nhiều đột phá trong nghề.

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-1

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây thừa nhận sau thành công của Nương trong Cánh Đồng Bất Tận, cô chưa có sự bứt phá trong 13 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Điều đó khiến Lan Ngọc trăn trở rất nhiều. "Đúng là trong nghề của mình, em vẫn chưa thực sự tỏa sáng và em cũng đau đáu về nó rất nhiều", cô trải lòng. Chính vì vậy, cô quyết định dành 2 tháng sang Úc để học diễn xuất.

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-2

Được biết, sau thành công của vai Nương, Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt trong nhiều phim như vai Cám trong tác phẩm Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của Ngô Thanh Vân. Vai diễn phản diện này đã cho thấy sự đa dạng trong năng lực diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1990

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-3

Năm 2017, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục kết hợp với Ngô Thanh Vân trong dự án phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn. Trong phim, Lan Ngọc hóa thân vào Như Ý - cô con gái cá tính và có phần ngỗ ngược của bà chủ tiệm áo dài nổi tiếng nhất Sài Gòn những năm 70. Tiếp đó cô còn góp mặt các dự án phim điện ảnh như: Gái Già Lắm Chiêu phần 2, 3, 5, Cua Lại Vợ Bầu, 1990. Ở mảng truyền hình, cô cũng góp mặt trong các phim: Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi..

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-4

Ngoài tham gia các phim ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn chăm chỉ nhận gameshow. Cô cũng được xem là gương mặt gây ấn tượng với khán giả phía Nam bởi nụ cười tươi cùng sự năng động cống hiến hết mình cho khán giả.

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-5

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn lấn sân sang cả vũ đạo lẫn ca hát. Tuy nhiên, lĩnh vực này cô vẫn chưa thực sự nổi bật.

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-6

Nhờ phủ sóng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật nên Ninh Dương Lan Ngọc trở thành "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới. Được biết, nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng, tin tưởng vào sức hút của nữ diễn viên. Cũng vì thế mà thu nhập của Lan Ngọc hiện tại phải thuộc dạng top đầu showbiz Việt.

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-7

Nhờ vậy cô cũng đã sở hữu xe sang, cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân nào và đã sở hữu 2 căn nhà riêng. Đặc biệt, chỉ trong năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc đã 2 lần khiến dân mạng trầm trồ khi tự thưởng cho bản thân những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Nương Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm Cánh Đồng Bất Tận: Nổi tiếng và giàu có nhưng chết vai-8

Bên cạnh công việc diễn xuất và quảng cáo, Lan Ngọc còn có nguồn thu nhập khác từ việc kinh doanh khi là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng ẩm thực Thái tại TP.HCM. Do kinh doanh ở quy mô nhỏ nên cô không chia sẻ thông tin rộng rãi với truyền thông, khán giả. Ngoài đi diễn và kinh doanh, Ninh Dương Lan Ngọc còn chạy gameshow rất chăm chỉ. Trong một chương trình giải trí trên truyền hình, Lâm Vĩ Dạ từng tiết lộ, thu nhập một năm của Ninh Dương Lan Ngọc khoảng 40 tỉ đồng. Thông tin này khiến dư luận sửng sốt. Ngay sau đó, phía Ninh Dương Lan Ngọc đã phủ nhận, cho biết đó chỉ là cách Lâm Vĩ Dạ trêu đùa. Nhưng, việc nữ diễn viên thu nhập "khủng" là điều không cần tranh cãi.

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nương' Ninh Dương Lan Ngọc sau 14 năm 'Cánh Đồng Bất Tận': Nổi tiếng và giàu có nhưng 'chết vai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO