Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp với Dr. Baumann

T/H| 07/01/2024 12:30

Dược Mỹ phẩm Dr.Baumann là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được làn da khỏe đẹp dài lâu với đầy đủ các dòng sản phẩm đặc trị cho mọi tình trạng da.

Điều đặc biệt quan trọng mà hầu hết người tiêu dùng bỏ qua các sản phẩm chăm sóc da hiện nay chính là khả năng tương thích của thành phần đối với làn da chứ không đơn thuần là "xịn" nhất. Người tiêu dùng cần hướng tới là một sản phẩm phải tương thích với da, không gây mẫn cảm và cho hiệu quả lâu dài. Đây cũng chính là điểm khác biệt mà chỉ có ở sản phẩm của Dược Mỹ Phẩm Dr.Baumann.

Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay Bionome của bác sĩ da liễu Đức.

Được thành lập cách đây hơn 30 năm tại Đức bởi tiến sĩ Ernst W. Henrich và tiến sĩ Thomas Baumann, Dr. Baumann hiện tại là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại châu Âu. Yếu tố khiến Dr.Baumann nổi bật lên giữa hàng trăm thương hiệu dược mỹ phẩm dù không marketing quá rầm rộ hay sở hữu loạt bao bì bắt mắt chính là luôn đáp ứng tiêu chuẩn BIONOME và ứng dụng chuyên môn khoa học cao cho từng sản phẩm của mình.

Các sản phẩm đa dạng, từ sản phẩm cho trẻ em đến trang điểm, chăm sóc da, dầu gội,... từ Dr. Baumann đều là bảo chứng cho chất lượng và sự an toàn lâu dài với sức khoẻ. Dr.Baumann chỉ tập trung cho chất lượng thành phần và hiệu quả cho làn da. Khi làn da thật sự khỏe mạnh thì làn da mới thật sự đẹp, làn da được khỏe đẹp bền vững chính là đáp án của chất lượng Dr.Baumann dành cho khách hàng của mình.

Kem chống nắng tự thân Dr.Baumann an toàn cho cả làn da nhạy cảm

Dr. Baumann liên tục cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm chất lượng thuộc nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm hot nhất trong mùa hè chính là dòng kem chống nắng Dr.Baumann bảo vệ da tối ưu với 3 tầng chống nắng hiệu quả: Tầng chống nắng tự nhiên (vitamin E tự nhiên nguyên chất), tầng chống nắng vật lý (titanium dioxide) và tầng chống nắng hóa học (Tinosorb S) an toàn cho cả làn da mỏng yếu, nhạy cảm dễ kích ứng, da dầu mụn và lành tính với cả da phụ nữ mang thai và trẻ em.

Chống nắng không chỉ để chống nám, chống già mà còn là chống lại những nguy cơ tiềm ẩn còn đáng sợ hơn thế. Kem chống nắng Dr.Baumann không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia UVB và UVA mà còn giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và săn chắc.

Sữa rửa mặt tự thân Cleansing Gel của Dr.Baumann xuất hiện trong MV viral của Sơn Tùng M-TP đang được nhiều khách hàng khen ngợi, ngoài việc rất an toàn vì không chứa những thành phần gây hại da (mùi thơm, chất bảo quản, dầu khoáng), thì những trải nghiệm như da mềm mại, dịu lành và ẩm mượt được nhiều khách hàng ưa chuộng và hài lòng.

Sữa rửa mặt tự thân của Dr.Baumann.

Những thành phần như Sodium Lauryl Glucose Carboxylate (and) Lauryl Glucoside, Coco-Glucoside (and) Glyceryl Oleate, Urea, Sodium Hyaluronate, Macadamia Ternifolia Seed Oil... là những thành phần có cấu trúc giống da giúp làm sạch da vừa giúp giữ lại hàng rào bảo vệ da, giúp da luôn mềm mại và thoải mái sau khi rửa.

Ngoài ra, Dr. Baumann MakeUp mang đến giải pháp trang điểm an toàn không lo da tổn thương với bộ đôi bộ đôi kem che khuyết điểm Liquid Concealer và kem nền Fluid MakeUp. Bên cạnh bảng thành phần lành tính, kem nền Fluid MakeUp mang lại lớp nền căng mịn, tự nhiên nhờ chất kem mỏng nhẹ, dễ tán nhưng độ che phủ ở mức hoàn hảo. Sở hữu những ưu điểm về tính an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe làn da, sản phẩm kem nền và kem che khuyết điểm của Dr. Baumann là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái thích phong cách trang điểm tự nhiên nhưng lành tính.

Mỹ phẩm lành tính và minh bạch rõ ràng, Dr.Baumann đang là lựa chọn yên tâm của nhiều chuyên gia và spa khắp nơi trên thế giới. Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm Dr.Baumann tại hệ thống đại lý khắp cả nước qua trang web chính thống của Dr.Baumann tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dược mỹ phẩm D&D

Địa chỉ: 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 028 3929 1176 hoặc 0938 137 786 - 0988 222 549
Email: info@drbaumann.vn
Website: https://drbaumann.vn/

Bài liên quan
  • Thế Giới Xe Điện – Khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp sửa chữa xe điện
    Hiện nay, nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng cũng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu đó, Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện - Thế Giới Xe Điện ra đời, với mục tiêu đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kiến thức và kỹ năng vững chắc trong lĩnh vực sửa chữa xe điện.
  • Trà Thái Nguyên Tân Cương Xanh - Hương vị trà hảo hạng
    Vùng đất Thái Nguyên được phủ lên một màu xanh của những đồi trà, cây trà xanh trở thành biểu tượng của tỉnh và cũng chỉ nơi này mới sản xuất được những cánh trà Bắc thượng hạng với hương thơm cốm quyện, màu nước xanh trong, hậu ngọt. Những cánh trà Thái Nguyên được mệnh danh là đệ nhất trà cũng như vùng đất này được xưng danh là vùng đất “đệ nhất danh trà”.
  • Kem Hàn Quốc LALASWEET gây sốt trên TikTok Việt Nam
    Ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, và Việt Nam đang dần trở thành một thị trường then chốt cho việc mở rộng kinh doanh ra quốc tế.
  • Mc Hồng Nhung VOV Giao Thông - Bạn đồng hành trên mọi lộ trình
    Mc Hồng Nhung - Sinh năm 1992, xuất thân là diễn viên múa, nhưng đến nay cô đã bén duyên với nghề dẫn chương trình gần 15 năm
  • 4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường
    “Loại sữa nào tốt cho người tiểu đường” là câu hỏi về sức khỏe được sự quan tâm rất nhiều trên các nền tảng tìm kiếm tại Việt Nam. Không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, uy tín thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường còn cần có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, hợp khẩu vị và dễ tiêu hóa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nguồn dinh dưỡng nào cho thì Vitaligoat Diabetic chính là giải pháp hoàn hảo.
  • Lương Toàn Thắng - Lựa chọn đam mê và những khó khăn đằng sau nghề livestream
    Lương Toàn Thắng đã đạt được thành công đáng kể với TikTok Shop trong ngành hàng thời trang, đạt doanh thu $40k đầu tiên. Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng và đi kèm với nhiều thách thức.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp với Dr. Baumann
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO