Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai

14/08/2023 00:33

Tiền vệ Trần Minh Vương không cầm nổi nước mắt trong tang lễ của trợ lý HLV Dương Minh Ninh, còn HLV Graechen Guillaume nói lời xót xa cho người đồng nghiệp năm nào.

Tang lễ của hai trong số ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên Quốc lộ 14 chiều 12/8, được tổ chức tại Gia Lai hôm nay (13/8).

Linh cữu của trợ lý HLV Dương Minh Ninh được quàn tại thành phố Pleiku (Gia Lai), còn linh cữu của bác sĩ Đào Trọng Trí được quàn tại thị xã An Khê (Gia Lai).

Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - 1

Tiền vệ Trần Minh Vương (áo trắng) mắt đỏ hoe trong tang lễ trợ lý HLV Dương Minh Ninh (Ảnh: Minh Trần).

Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - 2

Nhà của trợ lý HLV Dương Minh Ninh tại thành phố Pleiku (Ảnh: Minh Trần).

Hôm nay (13/8), những thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai hiện có mặt tại phố núi đã đến viếng những người bạn, người thầy của họ ngày nào. Tiền vệ Trần Minh Vương không giấu nổi nước mắt khi đứng bên di ảnh của trợ lý HLV Dương Minh Ninh.

Minh Vương chính là một trong những cầu thủ đã gắn bó với ông Dương Minh Ninh từ khi Minh Vương còn là cầu thủ nhí, được tuyển sinh vào học viện đào tạo bóng đá trẻ của Hoàng Anh Gia Lai.

Ông Dương Minh Ninh từng tham gia công tác tuyển chọn các tài năng nhí cho học viện, sau này ông trở thành trợ lý của HLV Graechen Guillaume (người Pháp) ở học viện bóng đá trẻ Hoàng Anh Gia Lai JMG.

Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - 3

CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo về tang lễ của các thành viên không may thiệt mạng chiều 12/8, sau tai nạn giao thông kinh hoàng trên Quốc lộ 14 (Ảnh: HAGL FC).

Khi Minh Vương lên đội một Hoàng Anh Gia Lai, ông Dương Minh Ninh có giai đoạn làm HLV trưởng của đội bóng phố năm 2018. Sau đó, ông Ninh là trợ lý cho HLV Kiatisuk Senamuang (người Thái Lan) ở đội một Hoàng Anh Gia Lai từ năm 2020. Hai thầy trò Minh Ninh - Minh Vương vì thế gắn bó với nhau hầu như liên tục trong suốt nhiều năm qua.

Xuất hiện trong tang lễ của trợ lý HLV Dương Minh Ninh còn có HLV Graechen Guillaume. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, vị chuyên gia đào tạo trẻ người Pháp viết: "Yên nghỉ nhé anh Dương Minh Ninh. Xin chia buồn cùng gia đình anh".

"Tôi không có lời nào để có thể diễn tả hết cảm xúc của mình. Cố gắng lên Hoàng Anh Gia Lai", thầy Giôm (tên thân mật của HLV Graechen Guillaume vẫn được các thành viên của đội bóng phố núi, trong đó có trợ lý HLV Dương Minh Ninh, sử dụng) viết thêm trên trang cá nhân.

Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - 4

Gia quyến của trợ lý HLV Dương Minh Ninh (Ảnh: Minh Trần).

Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - 5

Đại diện các ban ngành đến viếng linh cữu các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong ngày 13/8 (Ảnh: Minh Trần).

Theo thông báo từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai, trợ lý HLV Dương Minh Ninh sẽ được di quan, đưa đi hỏa táng tại Đắk Lắk vào ngày 16/8. Trước đó 2 ngày, vào ngày 14/8, bác sĩ Đào Trọng Trí sẽ được di quan và đưa đi an táng.

Riêng thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira đang được đặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai ở Pleiku. CLB Hoàng Anh Gia Lai chờ mẹ của Paollo từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam, sau đó mẹ và vợ của tiền đạo Paollo sẽ đưa thi thể của cầu thủ này về an táng tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Đây là nguyện vọng từ phía gia đình cầu thủ Paollo Oliveira. Phía Hoàng Anh Gia Lai sẽ hỗ trợ dịch vụ tốt nhất đưa thi thể của tiền đạo người Bồ Đào Nha từ Pleiku xuống TPHCM, sau đó thi thể của Paollo Oliveira sẽ từ TPHCM được đưa về Bồ Đào Nha.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nước mắt trong tang lễ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO