Nực cười chuyện nam ca sĩ đi thi show vũ đạo mà ngồi nghỉ hết 2/3 thời lượng bài thi

T.H (tổng hợp),| 23/06/2021 11:20

Đến khi bị ban giám khảo bắt bẻ, anh chàng này lại lấy lý do là ca sĩ ballad để lấp liếm chuyện lười học nhảy.

Sau nụ hôn có vị tình bạn tại một show hẹn hò khiến cô gái đến tỏ tình phải rời chương trình trong sự bẽ bàng, Phạm Đình Thái Ngân được nhận định là nhân tố tạo drama mới cho gameshow Việt khi tiếp tục chọc giận giám khảo tại tập 2 Sàn đấu vũ đạo.

Ở tập 2 đã lên sóng vào cuối tuần qua, dù chủ đề chương trình đưa ra là Hip-hop nhưng giọng ca "Mắt biếc" lại lựa chọn bản hit có phần nhẹ nhàng của mình là "Yêu nhau nhé bạn thân" làm nhạc nền khiến giám khảo không đánh giá cao. Ngay cả ý tưởng dùng sự kiên cường ở cây dương xỉ để truyền cảm hứng của dancer STE Dante Thông cũng bị nhận xét là phản tác dụng, không sôi động với những động tác Hip-hop mà chủ đề cần có.

Phạm Đình Thái Ngân đem "Yêu nhau nhé bạn thân" lên Sàn đấu vũ đạo

Đáng chú ý, dù là thí sinh chính của đội nhưng Phạm Đình Thái Ngân lại "rảnh rang" đến 2/3 thời gian thi đấu, ngồi bất động giữa sân khấu và đến phút cuối mới thể hiện những chuyển động cơ bản đơn giản. Theo dõi suốt phần thi, không ít lần Noo Phước Thịnh và John Huy phải nhíu mày khó chịu.

Phạm Đình Thái Ngân chọc giận ban giám khảo Sàn đấu vũ đạo vì lười nhảy

Là thí sinh chính nhưng Phạm Đình Thái Ngân lại rảnh ranh ngồi nghỉ hết 2/3 thời lượng, đến gần cuối mới bắt đầu nhảy vài động tác cơ bản

Phạm Đình Thái Ngân chọc giận ban giám khảo Sàn đấu vũ đạo vì lười nhảy 1

So sánh với hình ảnh rũ rượi, ướt đẫm mồ hôi của biên đạo, khán giả thấy rõ sự chênh lệch về công sức mà Phạm Đình Thái Ngân và STE Dante Thông đã bỏ ra

Kết thúc phần trình diễn, khi được biên đạo Hà Lê thắc mắc về nguyên nhân đến hơn giữa bài mới bắt đầu thi nhảy, Phạm Đình Thái Ngân giải thích: "Em là một ca sĩ Ballad…". Ngay lập tức, giám khảo Noo Phước Thịnh đã phải cắt ngang lời biện hộ của Thái Ngân trong sự bức xúc: "Mình cũng là một ca sĩ Ballad nè bạn, mình cũng phải học từng bước nhảy nè bạn".

Định tiếp tục biện hộ cho mình với những cơ duyên tham gia chương trình, Phạm Đình Thái Ngân một lần nữa bị biên đạo John Huy gạt ngang: "Khoan đừng nói nữa, chỉ lên sân khấu và nhảy được không? Please, bực mình". Noo Phước Thịnh sau đó cũng gay gắt chia sẻ: "Không ai đem hoàn cảnh của mình ra để đổ lỗi cho việc vì hoàn cảnh mà tôi nhảy xấu. Ban giám khảo ở đây đang chấm một cuộc thi chứ không chấm hoàn cảnh".

Phạm Đình Thái Ngân chọc giận ban giám khảo Sàn đấu vũ đạo vì lười nhảy 2

Cả Noo Phước Thịnh lẫn John Huy đều bức xúc trước việc Phạm Đình Thái Ngân đổ lỗi cho hoàn cảnh nên mới không nhảy được

Biên đạo Hà Lê nhận xét phần thi này không được đầu tư kỹ lưỡng, hiểu mong muốn của STE Dante Thông nhưng cách thể hiện lần này lại hoàn toàn sai, chọn bài nhạc quá chill không mang tính thi đấu: "Cần phải nghĩ style này đủ mạnh để em đấu lại các đội khác chưa? Đủ để em đi thi chưa?". Tiếp lời biên đạo Hà Lê, giám khảo John Huy cho biết mình rất nóng tính, ai cũng có câu chuyện riêng trong cuộc sống của mình nhưng phải nghĩ nhiều hơn đến khán giả theo dõi chương trình.

Phần thi gây tranh cãi từ đội Thái Ngân - STE Dante Thông sau cùng nhận về số điểm như sau: 7,5 điểm từ biên đạo Hà Lê, 8 điểm từ giám khảo Noo Phước Thịnh và 7 điểm từ biên đạo John Huy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nực cười chuyện nam ca sĩ đi thi show vũ đạo mà ngồi nghỉ hết 2/3 thời lượng bài thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO