Nửa đêm, Trấn Thành vội tung video trấn an cư dân mạng vì tính minh bạch của sao kê

08/09/2021 04:00

Sau khi công bố tung 1000 tờ sao kê ngân hàng, Trấn Thành bị cư dân mạng đặt vô số câu hỏi liên quan tới sao kê. Giải đáp thắc mắc này Trấn Thành cũng tung post mới nhằm hóa giải các comment tiêu cực.

Từ thông báo tung sao kê chiều nay Trấn Thành khiến cả cộng đồng mạng nổi sóng. Nhiều khán giả công kích vì họ cảm thấy không tin tưởng bản sao kê mà anh đưa lên.

Có thể thấy một vài lí do như sau:
1/Khán giả muốn kiểm tra thông tin của mình trên sao kê cũng không thể tìm thấy, do Trấn Thành đã che thông tin người gửi.
2/ Các khoản thu chi không rõ ràng.
3/ Không thấy số dư cộng dồn qua từng giao dịch và nghi ngờ bị nhào nặn vì nếu thay đổi giao dịch thì số dư sẽ biến động nếu một giao dịch bị xóa.
4/ Bài đăng được xóa đi chỉnh lại rất nhiều lần và sau đó xóa luôn bài đăng.
5/ Có giao dịch chuyển khoản nước hoa trên sao kê.
6/ Hình ảnh được chụp, chất lượng hình ảnh không tốt, số lượng quá nhiều khiến việc kiểm tra chứng thực của mọi người gặp khó khăn.
Từ đó khán giả liên tưởng tới bản sao kê rất rõ ràng của vợ chồng Lý Hải khi thực hiện sao kê trước đây. Có thể thấy rõ từ bản sao kê của Lý Hải rất rõ ràng về các thông tin được chuyển vào tài khoản để mọi người có thể cùng kiểm tra đối chiếu.
Trước những lý do như trên, Trấn Thành vội tung video giải đáp những công kích của cộng đồng mạng vào bản sao kê của mình
Chi tiết video:
Video được anh đưa lên phần nào cũng giải đáp được những câu hỏi của cộng đồng mạng, chưa đầy 50 phút sau khi Trấn Thành tung video đã có lượt tương tác khủng trên post tới 37k lượt bình luận và 9,1 k lượt chia sẻ. Phần lớn đều cảm thấy thở phào nhẹ nhõm và ủng hộ Trấn Thành khi lấy lại được niềm tin của công chúng.
Từ đây mọi người vẫn đang "hóng" diễn biến đến từ bà Phương Hằng vì vụ đấu tố liên quan tới từ thiện. Liệu bà Phương Hằng sẽ trả lời và phản bác ra sao? Nếu Trấn Thành đã chứng minh sao kê của mình là minh bạch, liệu bà Hằng sẽ gửi 50 tỷ như đã thách đố ?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nửa đêm, Trấn Thành vội tung video trấn an cư dân mạng vì tính minh bạch của sao kê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO