Nữ y tá tự ý tiêm vắc-xin cho Jin BTS vô tội và trắng án

Ngọc Lý (T/H)| 27/07/2023 17:45

Phía công tố công bố đình chỉ khởi tố vụ án và kết luận vô tội cho nữ y tá bởi không đủ chứng cứ xác thực.

Trước đó vào tháng 5, cộng đồng fan BTS phản ánh dữ dội trong sự việc một nữ y tá (tạm gọi là A) trực thuộc Sư đoàn Bộ binh 28 lợi dụng chức quyền với mục đích tiêm vắc-xin phòng chống sốt xuất huyết để cố ý tiếp cận trái phép với nam ca sĩ trong giờ làm việc.

1690428764-20230726-jin(1).jpg

Theo thông tin, nữ y tá di chuyển bằng ô tô riêng đến Sư đoàn Bộ binh số 5, nơi Jin đang đóng quân. Người này sử dụng mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp để bắt đầu lên kế hoạch gặp gỡ Jin. A ở lại đây trong vòng 2 tiếng đồng hồ với lý do tiêm thuốc đợt hai cho ngôi sao Kpop.

Tuy nhiên, sau khi trở về đơn vị, cô thỏa mãn khoe khoang về hành động sai trái này với những người khác và nhanh chóng bị phát giác. Theo điều 79 Đạo luật hình sự quân đội, việc tự ý rời khỏi đơn vị mà không được cho phép có thể bị phạt tù đến 1 năm.

jin-bts-nhap-ngu-1.jpg

Đến nay, sau khi văn phòng công tố tiến hành điều tra 'A' với hai tội danh riêng biệt, bao gồm ăn cắp vật tư y tế mà không báo cáo chính xác và tự ý bỏ vị trí được giao mà không được lệnh từ cấp trên. Cuối cùng tuyên bố vô tội cho nữ y tá do không đủ bằng chứng xác thực.

"Tôi được yêu cầu đến hỗ trợ công việc cho Sư đoàn 5 bởi mỗi ca trong 1 đến 2 tiếng sẽ phải tiêm cho 200 đến 300 người. Nhưng lúc đó chỉ có 3 sĩ quan y tá, dẫn đến thiếu hụt nhân lực. Bên cạnh đó, rất khó có thể yêu cầu sự hợp tác của đội y tế nên tôi được gọi đến để giúp đỡ." y tá A cho biết.

Nữ y tá cũng nhấn mạnh, bản thân chỉ biết đến sự xuất hiện của Jin BTS sau khi hoàn thành việc vì không thể phân biệt được ai do binh lính đều đeo khẩu trang kín mặt. Khi có người hét lên vì đau sau khi tiêm thì cô mới nghe các đồng nghiệp thì thầm đoán là Jin BTS.

A bày tỏ sự bức xúc vì có người cố tình bóp méo sự thật nhằm tổn hại danh dự của cô. Trước khi đến Sư đoàn 5, A đã thông báo cho Ban y tế có kèm cả giấy xác nhận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ y tá tự ý tiêm vắc-xin cho Jin BTS vô tội và trắng án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO