Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình

Thanh Tùng| 15/04/2022 15:39

Sau khi về thăm bố mẹ, nữ vận động viên Judo xin đi khám bệnh rồi mất liên lạc. Tính đến thời điểm hiện may đã gần một tháng, vụ việc khiến gia đình vô cùng bối rối, lo lắng và tìm kiếm khắp nơi.

Sáng 15/4, trao đổi với phóng viên Dân trí, Thượng úy Nguyễn Phi Hùng - Phó trưởng Công an phường Đông Hải (thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo về việc một công dân trên địa bàn mất liên lạc với gia đình sau khi đi khám bệnh ở Hà Nội gần một tháng nay.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình - 1

Chân dung nữ vận động viên Judo Nguyễn Thị Hồng mất tích khi đi khám bệnh (Ảnh: Công an Thanh Hóa).

"Ngày 13/4, chúng tôi nhận được trình báo của gia đình, hiện tại đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành tìm kiếm tung tích của nữ vận động viên", Thượng úy Hùng thông tin thêm.

Theo đó, công dân mất tích tên Nguyễn Thị Hồng (SN 2004, trú tại phố Lễ Môn, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa). Nguyễn Thị Hồng hiện tại là nữ vận động viên Judo quốc gia đang huấn luyện tại Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao quốc gia Hà Nội.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình

Khi đi, Hồng mặc áo phông màu đen, áo khoác màu đen đỏ, mang balô màu hoa trắng. Nữ vận động viên cao khoảng 1,65m, cân nặng 63kg, tóc ngắn ngang vai, thường xuyên buộc tóc, biểu hiện tâm lý bình thường.

Cũng trong sáng 15/4, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Phiến (SN 1969, bố đẻ của Hồng) cho biết, kể từ khi mất liên lạc với con gái đến nay, ông và vợ mình là bà Nguyễn Thị Cung (SN 1973) mất ăn mất ngủ, đi khắp nơi để tìm tung tích con gái.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình - 2

Vợ chồng ông Nguyễn Văn Phiến nóng lòng ngóng tin về con gái suốt gần 1 tháng qua.

Ông Phiến kể, ngày 18/3, do bị đau lưng, Hồng không thể vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để thi đấu. Sau đó, Hồng xin về quê thăm bố mẹ. Đến 7h ngày 21/3, Hồng nhờ mẹ chở đi bắt xe ra Hà Nội để khám bệnh, sau đó mất liên lạc đến nay.

"Khoảng 15 giờ ngày 21/3, lúc đó tôi đang làm ở công trường, tranh thủ gọi điện hỏi xem con về chưa để đi đón thì cháu bảo mới xét nghiệm nước tiểu và thử máu nên khi nào về sẽ gọi. Đến 17h30 cùng ngày, cháu gọi về cho mẹ bảo rằng muộn rồi nên cháu vào trung tâm huấn luyện để nghỉ ngơi, ngày hôm sau sẽ bắt xe về. Đó là cuộc điện thoại cuối cùng, đến nay gia đình không thể liên lạc với cháu được nữa", ông Phiến kể lại.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình - 3

Ông Phiến - bố của nữ vận động viên Judo mất tích, kể lại sự việc.

Theo ông Phiến, kể từ ngày mất liên lạc với con gái, ông đã ra tận Hà Nội, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) - nơi con gái tập luyện để cùng phối hợp tìm kiếm, nhưng vẫn bặt vô âm tín.

"Lúc đầu gia đình chỉ nghĩ con gái mải đi chơi với bạn rồi vài ngày cháu sẽ về. Nhưng sau nhiều ngày mong đợi vẫn không thấy con gái về, gọi điện thoại cũng không được. Đến nay cũng gần một tháng rồi, tôi cũng đi Tam Đảo, Hà Nội rồi ra tận nơi con huấn luyện nhưng cũng không có tung tích gì nên đã trình báo công an. Các thầy cô ngoài đó cũng đang đi tìm cháu, vì sắp tới cháu thi đấu SEA Games", ông Phiến tâm sự.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình - 4

Sau nhiều ngày chờ đợi con trong vô vọng, ông Phiến đã gửi đơn trình báo đến công an với hy vọng tìm thấy con gái.

Cũng theo ông Phiến, sau khi gia đình và công an phát đi thông báo tìm con thì ngày hôm qua (14/4), gia đình ông có nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ gọi đến.

"Vào chiều ngày hôm qua, khoảng 16h, có một số điện thoại lạ gọi cho tôi nói gia đình nên dừng việc đăng tin tìm kiếm cháu. Họ còn nói, nếu bác không hạ tin tìm con gái thì sẽ không tìm được con gái và nó (Hồng - PV) sẽ không về nữa đâu. Sau cuộc điện thoại, gia đình cố gắng liên lạc lại nhưng không được. Người này là nữ, giọng ngoài Bắc, chúng tôi cũng lo lắm, không biết con gái mình có bị bắt cóc không", ông Phiến nói.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình - 5

Sau ngày mất liên lạc với con gái, bà Nguyễn Thị Cung vô cùng lo lắng và buồn bã.

Ngồi kế bên chồng, bà Nguyễn Thị Cung (mẹ của Hồng) thở dài, cho biết: "Hôm cháu đi khám bệnh, tôi có bảo cháu cho đi cùng, tuy nhiên cháu bảo thôi mẹ không có bảo hiểm nên ở nhà thôi, thế mà cháu đi đến nay không thấy về".

Theo bà Cung, gia đình bà có hai người con, Hồng là con gái thứ 2. Từ nhỏ Hồng đã có năng khiếu và yêu thích Judo. Khi học lớp 5 thì Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Thanh Hóa tuyển vào lớp huấn luyện. Năm 2020, Hồng được vào đội tuyển Judo quốc gia và ra Hà Nội tập luyện, thi đấu và đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc.

Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình - 6

Những thành tích xuất sắc mà nữ vận động viên Judo đạt được trong quá trình thi đấu.

"Hồng là niềm hy vọng của gia đình, cháu nó ngoan ngoãn và được thầy cô, bạn bè yêu thích, cháu không chơi bời lêu lổng gì. Tôi thì đi làm phụ hồ, bố cháu thì làm thợ sắt ở công trình, gia đình tôi cũng không có thù oán gì với ai cả, chẳng biết sự tình thế nào nữa, giờ tôi chỉ mong sao sớm tìm được con gái. Cả tháng nay không thể nào chợp mắt vì không biết con giờ ra sao nữa rồi", bà Cung nghẹn ngào nói.

Bài liên quan
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ vận động viên Judo mất tích bí ẩn và cuộc điện thoại lạ đến gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO