Nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ bị bạn trai cũ công kích

27/11/2023 20:03

Clint Bondad - bạn trai cũ của nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrakutatip - tung tin nhắn cũ và yêu cầu bà gỡ block mình trên Instagram.

Ngày 26/11, Clint Bondad bất ngờ chia sẻ nội dung một đoạn tin nhắn trên trang cá nhân có 634.000 người theo dõi. Đây chính là tin nhắn nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrakutatip - bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ nhắn cho Clint Bondad khi hai người chia tay.

Trong tin nhắn, bà Anne viết: "Tôi từng yêu anh rất nhiều, nhưng nhờ có Chúa đã cứu tôi khỏi sự mù quáng. Tôi còn phải chăm con, phụng dưỡng ba mẹ và giờ tôi đang phải phục hưng Miss Universe. Nhìn xem, tôi đang làm những điều có giá trị và không sống trong ảo vọng cùng tình yêu với anh".

Nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ bị bạn trai cũ công kích-1Nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ bị bạn trai cũ công kích-2
Bà Anne từng có thời gian mặn nồng bên Clint Bondad.

Bà Anne cho biết quyết định nói lời chia tay vì nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất. "Giờ đây, tôi sẽ thôi bao dung và tha thứ cho mọi thứ anh gây ra. Nhớ lấy điều này, hãy thực tế và khiêm nhường. Hãy trở lại với cuộc sống thực của anh và đối mặt với chính nó", bà Anne nói.

Nữ tỷ phú còn nhắc nhở tình cũ hãy nhớ những gì bà đã giúp đỡ anh trong quãng thời gian anh lập nghiệp ở Thái Lan. "Giờ là lúc anh phải tự mình trưởng thành. Hãy bảo trọng", bà nói.

Đi kèm đoạn tin nhắn, Clint Bondad gọi bà Anne bằng từ ngữ khó nghe và yêu cầu nữ tỷ phú gỡ block mình trên mạng xã hội Instagram.

Clint Bondad là bạn trai cũ của bà Anne Jakrajutatip và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray. Sau khi Catriona Gray và Clint Bondad chia tay vào năm 2019, người đàn ông này hẹn hò với bà Anne. Khi đó Clint Bondad bị công chúng chỉ trích, cho rằng anh quen bà Anne để lợi dụng tiền bạc.

Đầu năm 2021, cặp đôi nữ tỷ phú và trai trẻ đường ai nấy đi. Bà Anne cũng lên tiếng chỉ trích Clint Bondad, cho rằng người đàn ông này ghen tuông, say xỉn và nghiện sex. "Nguyên nhân Catriona Gray bỏ Clint Bondad vì anh ta nghiện sex", bà Anne nói.

Phát ngôn của bà Anne bị cho là thiếu tế nhị vì khi đó Catriona Gray đang có mối tình đẹp với bạn trai mới là Sam Milby. Hiện tại, Catriona Gray và Sam Milby đã đính hôn.

Khi gặp nhau ở Thái Lan năm 2022, bà Anne đã tranh thủ gửi lời xin lỗi tới Catriona Gray về câu chuyện năm xưa. Hiện tại, mối quan hệ của hai người đã trở nên tốt đẹp.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ bị bạn trai cũ công kích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO