Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan gặp chấn thương

17/05/2022 11:00

Bà Madam Pang - nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan tại SEA Games 31, không may dính chấn thương trong phòng thay đồ sau trận đấu gặp U23 Lào.

Tờ báo Thái Lan Siam Sport đưa tin, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam (biệt danh Madame Pang) không may gặp chấn thương ở mũi.

Cụ thể, sau trận thắng Lào, bà Nualphan Lamsam vào phòng thay đồ để chúc mừng toàn đội đã giành tấm vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B. Trong lúc ăn mừng, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan dính cùi chỏ của thủ thành Kawin.

adsa.png
Bà Madame Pang 

Bà Madame Pang bị chấn thương mũi phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Trong hôm nay, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đi chụp X-quang. Nếu diễn biến xấu hơn, bà có thể phải bay trở về Thái Lan để điều trị.

Đây là thông tin không vui với U23 Thái Lan bởi nữ tỷ phú xinh đẹp có vai trò quan trọng. Ngoài việc lo gần như toàn bộ chuyện hậu cần, bà Nualphan Lamsam còn liên tục có những khoản thưởng nóng khích lệ các cầu thủ.

gf.png
Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan gặp chấn thương không may

Theo lịch, vào lúc 16h00 ngày 19/5, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Indonesia trong trận bán kết SEA Games 31 ở sân Thiên Trường (Nam Định).

Nói về trận bán kết, HLV Alexandre Polking cho biết: "Chúng tôi đã lên phương án để đối đầu U23 Việt Nam nhưng đó chỉ là phương án hai. Chúng tôi không sợ Việt Nam nhưng muốn ở lại Nam Định vì đã quen thi đấu ở đây, thích không khí ở đây. Các CĐV rất tuyệt vời, luôn lấp kín SVĐ.

U23 Indonesia là đội mạnh nhất ở giải này, kể cả so với U23 Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ dự AFF Cup 2020 trong đội hình. Họ tập luyện cùng nhau 6 tuần, rất khoẻ, nhanh và tấn công tốt. Trận bán kết sẽ rất khó khăn".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan gặp chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO