Nữ trainee bền bỉ nhất KPOP: Debut thất bại nhiều lần, lặn lội qua 5 công ty và 'kinh' qua mọi thể loại show sống còn

HL (Cập nhật),| 03/07/2021 21:45

Người hâm mộ hy vọng Heo Chanmi sẽ thành công khi hoạt động dưới trướng First One Entertainment

Các fan KPOP hẳn đã không còn xa lạ với Heo Chanmi (1992), cô gái từng gây chú ý khi xuất hiện với tư cách thí sinh của show sống còn "Produce 101" mùa đầu tiên. Tại cuộc thi, nữ thực tập sinh đã thể hiện kỹ năng ca hát và nhảy vô cùng ấn tượng.

Heo Chanmi từng giành hạng 1 sau đêm "Produce 101" đầu tiên

Thực tế, trước khi "Produce 101" ra đời thì cư dân mạng đều đã quen mặt cô nàng này từ lâu. Tính đến thời điểm hiện tại, Heo Chanmi đã có ít nhất 13 năm vùi mình ở phòng tập để nuôi ước mơ được debut, trở thành idol KPOP. Song, may mắn đã không mỉm cười với Chanmi khi cô nàng thất bại hết lần này đến lần khác, trải qua rất nhiều cuộc thi nhưng không thể nổi tiếng.

Năm 2007, Heo Chanmi đã được SM Entertainment đặt vào đội hình của SNSD. Khi đó, cô nàng mới bước sang tuổi 15 và là em út của nhóm. Cô đã tham gia thu âm ca khúc "Into The New World", bài hát chào sân của nhóm nữ huyền thoại. Thật không may, công ty đã quyết định loại Chanmi khỏi line-up chính thức của SNSD.

Heo Chanmi trong bộ hình chụp cùng 9 thành viên SNSD

Rời SM Entertainment, nữ trainee đã không bỏ cuộc và quyết định gia nhập MBK Entertainment. Với kỹ năng sẵn có, Chanmi nhanh chóng được chủ tịch Kim Kwang Soo chọn vào nhóm nhạc Co-ed School và sau đó là Five Dolls, với vị trí main vocal. Khi mà Five Dolls chưa kịp bật lên hàng top, Heo Chanmi đã rời nhóm vì lý do cá nhân và trở lại cuộc sống của một thực tập sinh.

Rời MBK, bến đỗ tiếp theo của nữ trainee lần lượt là Pledis Entertainment và Duble Kick Entertainment (tức MLD Entertainment). Rất nhiều fan kỳ vọng cô nàng sẽ xuất hiện trong đội hình nhóm nữ mới của công ty. Tuy nhiên, khi show sống còn "Finding MOMOLAND" lên sóng, người hâm mộ tìm mỏi mắt cũng không thấy bóng dáng Chanmi. Tương tự, cô nàng cũng không được Pledis gọi vào đội hình nhóm PRISTIN. Trong những ngày tháng còn lại dưới trướng Duble Kick, Chanmi cũng không có nhiều hoạt động nổi bật.

Tuy vậy, nữ trainee cũng đã kịp ghi dấu ấn với fan qua các show sống còn như "Produce 101", "MIXNINE" và 1 số sản phẩm âm nhạc đơn lẻ.

Đầu năm 2020, Heo Chanmi đã ký hợp đồng độc quyền với công ty First One Entertainment. Công ty cho biết Chanmi sẽ bắt đầu các hoạt động của năm 2020 với tư cách một YouTuber. Mặc dù vẫn chưa thể thành danh với ước mơ ca hát nhưng fan KPOP tin rằng có rất nhiều người đang mong chờ những chia sẻ của Chanmi thông qua kênh YouTube cá nhân.

Bên cạnh đó, hiện nay, có rất nhiều YouTuber có thu nhập khủng không kém gì giới nghệ sĩ. Người hâm mộ tin rằng cô nàng sẽ có một cuộc sống dư dả nếu tạo ra những nội dung thú vị, thu hút người xem.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ trainee bền bỉ nhất KPOP: Debut thất bại nhiều lần, lặn lội qua 5 công ty và 'kinh' qua mọi thể loại show sống còn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO