Nữ thư ký bị ném từ tầng 10 xuống đất trong tình trạng mất quần

02/10/2021 21:57

Lo sợ chuyện xấu của mình bị bại lộ, lão chủ vô nhân tính quyết định giết người bịt miệng.

NDTV vừa đưa tin về vụ giết người kinh hoàng xảy ra tại một khu chung cư ở Kalyanpur, Ấn Độ gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là một nữ thư ký trẻ xinh đẹp 19 tuổi và hung thủ là chính ông chủ của người này.

Theo cảnh sát địa phương cho hay, vào hôm xảy ra sự việc, nạn nhân mang tài liệu đến căn hộ của ông chủ ở Kalyanpur. Thế nhưng, khi bước vào căn hộ, cô gái mới biết mình bị ông chủ lừa.

Tại đây, ông chủ đã đưa ra nhiều quyền lợi về tiền bạc để thuyết phục nạn nhân quan hệ thể xác nhưng cô nhất quyết từ chối, tìm cách chạy thoát khỏi căn hộ nhưng bất thành.

Sau đó, gã chủ biến thái đã khống chế nữ thư ký rồi cưỡng hiếp cô.

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính của mình, ông chủ vẫn không buông tha. Quá uất ức, nữ thư ký đã đe dọa ông chủ rằng sẽ trình báo sự việc với cảnh sát nếu ông không để cô đi.

tai-xuong.jpg

Lo sợ chuyện xấu của bản thân bị bại lộ, lão chủ vô nhân tính đã quyết định giết người bịt miệng. Hắn ta dồn cô gái ra ban công căn hộ của mình rồi đẩy nạn nhân xuống đất.

Nghe thấy tiếng động lạ, cư dân tại tòa chung cư đã chạy ra xem và sốc nặng khi thấy cô gái bán khỏa thân, nằm bất động dưới chân chung cư, thi thể đẫm máu.

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi xác định được danh tính của nạn nhân, ông chủ của cô này đã bị tạm giữ để thẩm vấn.

Ghi nhận của India Today, tại sở cảnh sát, ông chủ của nạn nhân một mực phủ nhận bản thân không liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Ông ta nói rằng, nạn nhân bị trượt chân, rơi từ tầng 10 (căn hộ của ông ta) xuống dưới đất khi đến đưa tài liệu cho mình.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục với một số vết bầm tím trên cơ thể.

Trước những bằng chứng không thể nào chối cãi, cuối cùng gã cũng cúi đầu thừa nhận tội ác man rợ.

Vụ việc sau khi được truyền thông đưa tin đã khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ vì thủ đoạn tàn độc của gã CEO có tiếng trong giới kinh doanh.

Đa số mọi người yêu cầu lực lượng chức năng sẽ đưa bản án trừng trị nghiêm khắc với kẻ ác này để đòi lại công bằng cho nữ thư ký.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ thư ký bị ném từ tầng 10 xuống đất trong tình trạng mất quần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO