Nữ thần tượng Nhật Bản mắc ung thư máu ở tuổi 22

08/10/2022 11:34

Seena Hoshiki đang được hóa - xạ trị, trong trường hợp bệnh tình chuyển biến xấu Seena phải cấy ghép tủy xương.

Nữ thần tượng Seena Hoshiki. Ảnh: NHK.

Ngày 8/10, NHK đưa tin nữ thần tượng Seena Hoshiki thông báo dừng hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh. Công ty quản lý cho biết Seena Hoshiki được chẩn đoán mắc ung thư máu cấp tính.

Đầu tháng 9, Seena Hoshiki bị suy kiệt nhưng vẫn gắng gượng làm việc. Đến ngày 8/9, tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ trầm trọng hơn. Cô không thể lên sân khấu diễn vở nhạc kịch nên buộc phải đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, cô được kết luận mắc bệnh bạch cầu cấp dòng lympho.

Trên Yahoo Japan, quản lý của Seena Hoshiki cho biết thần tượng 22 tuổi đã nhập viện điều trị. Cô sẽ được hóa - xạ trị, trong trường hợp bệnh tình chuyển biến xấu Seena phải cấy ghép tủy xương.

Theo thành viên nhóm Apop, cô đã bỏ qua nhiều triệu chứng bệnh để kịp thời làm kiểm tra. Trước đó, Seena Hoshiki bị đau 2 chân thời gian dài nhưng không khỏi. Nghĩ vấn đề không nghiêm trọng, nữ nghệ sĩ tự ý điều trị bằng cách uống thuốc giảm đau.

Seena Hoshiki 22 tuổi, là ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng. Cô là thành viên của nhóm nhạc Apop. Seena Hoshiki từng tham gia lồng tiếng trong các phim hoạt hình và trò chơi trực tuyến như Selection Project, The Idolmaster Cinderella Girls Theater: Extra Stage, Brown Dust, Vivid Army.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ thần tượng Nhật Bản mắc ung thư máu ở tuổi 22
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO