'Nữ thần mùa hè' hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?

05/12/2023 06:00

Hàng nghìn người đến Quảng trường Thái Bình xem lễ hội âm nhạc có nữ idol Kwon Eun Bi biểu diễn.


Clip: Kwon Eun Bi check in giữa "biển fans" ở Thái Bình. Nguồn clip: Đài Phát Thanh và Truyền Hình Thái Bình

Mới đây, loạt hình ảnh/clip một nữ thần tượng Hàn Quốc biểu diễn tại một sự kiện ở Thái Bình được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội TikTok. Được biết, đó là Kwon Eun Bi.

Cô đến Việt Nam biểu diễn trong lễ hội âm nhạc Thai Binh Homecoming, tại Quảng trường Thái Bình, thu hút hàng nghìn khán giả. Trên trang Instagram cá nhân, hơn 2,5 triệu người theo dõi Kwon Eun Bi cũng chia sẻ hình ảnh đi diễn tại Việt Nam, thu về lượng tương tác cao từ người hâm mộ.

Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-1Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-2
Kwon Eun Bi chia sẻ hình ảnh trong show diễn tại Việt Nam gây chú ý. 

Nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài đẹp nổi bật của giọng ca 9X. Trong hình, cô make up trong trẻo, ngọt ngào để buông lơi mái tóc dài màu đen. Người đẹp mặc áo cổ yếm màu trắng để lộ bờ vai thon, eo nhỏ, kết hợp cùng chân váy ngắn và giày cao gót. Trang phục được người hâm mộ nhận xét là khoe dáng gợi cảm trong chừng mực. Kwon Eun Bi còn thu hút bởi khả năng trình diễn chuyên nghiệp, những động tác vũ đạo điêu luyện gây chú ý.

"Cô ấy tỏa sáng nhất đêm nay", "Xinh quá, nhìn mà muốn theo chị về nhà luôn đó", "Ôi đẹp quá", "Bên ngoài trắng với xinh lắm nha, tôi bọn chen từ chiều để được gặp chị ấy", "Hôm qua tôi ở đó nhá, cố gắng đu gần sân khấu xác nhận chị rất xinh nhé", "Da trắng mà dáng cũng đẹp nữa nha",... là những bình luận của cư dân mạng.

Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-3Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-4Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-5
Kwon Eun Bi có gu thời trang gợi cảm khi đi diễn.

Kwon Eun Bi là cựu thành viên nhóm nhạc IZ*ONE. Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô còn nổi bật nhờ khả năng cá hát, nhảy và rap điêu luyện. Thời gian gần đây, hình ảnh của cô nổi bật trên khắp truyền thông trong và ngoài nước với những lần diện đồ gợi cảm đi diễn tại lễ hội nhạc nước Waterbomb Seoul 2023. "Nữ thần mùa hè", "Mỹ nữ quyến rũ nhất",.. là loạt biệt danh mới mà người hâm mộ gọi cô.

U30, sao nữ này tự tin theo đuổi hình tượng gợi cảm và trưởng thành nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật, làn da trắng mịn cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Thế nên, thời gian gần đây "Nữ thần mùa hè" còn đắt show tham gia các sự kiện, được mời chụp hình mẫu, quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đình đám.

Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-6
Nhan sắc nổi bật của Kwon Eun Bi.

Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-7
Body tuyệt đẹp của Kwon Eun Bi khi chụp ảnh thời trang.

Tuy chỉ cao 1m58, song Kwon Eun Bi lại vô cùng nổi bật mỗi lần xuất hiện nhờ tỷ lệ cơ thể đẹp chuẩn người mẫu, với tỷ lệ lưng - chân hợp lý, vòng eo siêu nhỏ, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, săn chắc. Tất cả tạo ra tổng thể vóc dáng cao ráo, mảnh mai hơn hẳn so với số đo chiều cao. Gương mặt nhỏ nhắn, đường nét xinh xắn của cô được khen ngợi giống với Irene nhóm Red Velvet.

Song, ít ai biết được trước khi có body hoàn mỹ như hiện tại, nữ idol này từng trải qua thời điểm ăn kiêng hà khắc. Trên sóng chương trình Strong Heart League của đài SBS, nữ thần tượng gây chú ý khi chia sẻ về trải nghiệm giảm cân của bản thân khi còn là thực tập sinh.

Cô tiết lộ mình phải giảm cân để đáp ứng tiêu chuẩn của số đông. Để có cơ hội debut với vai trò nữ thần tượng, Kwon Eun Bin chỉ ăn một lát táo cắt nhỏ vào bữa sáng, cứ cách 1 giờ cô sẽ ăn một lát táo nhỏ. Cô đã ăn 3 quả táo 3 ngày và uống nước, ngoài ra không ăn thêm bất cứ đồ ăn nào khác.

Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-8
Ăn nhiều loại trái cây, uống nhiều nước lọc cũng là bí quyết giúp Kwon Eun Bi sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng.

Nữ thần mùa hè hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?-9
Sắc vóc nổi bật của sao nữ này ở các sự kiện.

Ăn táo được cho là phương pháp giảm cân hiệu quả, bởi táo chứa ít calo nhưng lại nhiều nước, chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Song, trung bình 1 quả táo 100g chỉ chứa khoảng 52 calo - lượng calo cực kỳ thấp so với lượng calo một người trưởng thành cần để duy trì các hoạt động thường nhật.. Thế nên, chế độ ăn này được cho là quá khắc nghiệt, dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn áp dụng trong một thời gian dài.

Ngoài việc xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh thế chế độ tập luyện đóng vai trò quan trọng không kém trong việc giảm cân. Hiện tại, ngoài tập nhảy, Kwon Eun Bin còn kết thân với gym, bơi lội và chạy bộ,... Những hoạt động này được diễn ra hằng ngày, giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa, mang lại hiệu quả giảm cân, đồng thời giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nữ thần mùa hè' hút hàng nghìn người kéo đến Quảng trường Thái Bình quyến rũ cỡ nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO