Nữ thần công nghệ của Free Fire chính thức ra mắt sự kiện riêng vào đầu tháng 9

08/09/2021 09:00

Ngày 8/9/2021, Hacker Moco - một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Free Fire chính thức có sự kiện riêng mang tên Moco Thức Tỉnh, bắt đầu từ ngày 10 tháng 9 năm 2021.

Sự kiện sẽ bao gồm bộ sưu tập độc quyền, giao diện mới, rất nhiều sự kiện trong game với các phần thưởng khác nhau mà người chơi có thể giành được.

Nữ thần công nghệ của Free Fire chính thức ra mắt sự kiện riêng vào đầu tháng 9

Moco Thức Tỉnh giới thiệu tới người chơi về quá trình thức tỉnh của Moco - một cô nàng ngổ ngáo, vô pháp, người đã hỗ trợ nhân vật Steffi trong quá trình trốn thoát khỏi nơi bị giam giữ. Trong nỗ lực giải thoát cho Steffi, Moco đã nhận được sự trợ giúp từ một người bạn cũ. Khi cô ấy hoàn toàn thức tỉnh, Moco tin rằng mình sẽ không còn bị ràng buộc bởi các quy tắc của thế giới và tự do sống một cuộc sống theo cách cô ấy muốn.

Tận hưởng giao diện mới cảm hứng từ Moco mang tên Trùm Công Nghệ

Người chơi có thể khám phá giao diện chính của sự kiện - Trùm Công Nghệ với hiệu ứng thỏa mãn các giác quan. Sự kiện sẽ đưa các hoạt động trò chơi hàng ngày như Moco Bùm Chíu với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Trong đó gồm quà đăng nhập hàng ngày, và huy hiệu Ma Trận Tím dùng để chơi sự kiện tích lũy điểm đổi lấy các vật phẩm độc quyền tại Cửa hàng công nghệ. Ngoài ra, ngày 15/09 người chơi sẽ còn được trải nghiệm Moco Vượt Rào với 3 mức độ khó khác nhau để rinh về những phần quà cực đỉnh như Gậy Ma Trận, Ba lô Ma Trận.

Chuỗi sự kiện theo chủ đề Moco vào tháng 9

Moco Thức Tỉnh sẽ mang đến cho người chơi một tháng 9 đầy thú vị, đặc biệt là đối với những ai yêu thích nhân vật Moco! Bộ sưu tập và trang phục theo chủ đề Moco Thức Tỉnh sẽ rất đáng để người chơi chờ mong. Trợ thủ mới Tiểu Hổ và skin thú cưng độc quyền khác cũng sẽ được cập nhật trong sự kiện này. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào cuối tháng.

Hãy cùng xem đoạn giới thiệu cho sự kiện Moco Thức Tỉnh trên YouTube tại https://www.youtube.com/watch?v=Xwjq_qbl2gg
Video hoạt hình Moco sẽ được phát hành trên Kênh YouTube chính thức của Free Fire Việt Nam vào ngày 17 tháng 9 năm 2021.

Phương Dung

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ thần công nghệ của Free Fire chính thức ra mắt sự kiện riêng vào đầu tháng 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO