Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ

27/05/2022 16:06

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong tái tự tin trên sân khấu, Minh Phương từng cầm trịch nhiều chương trình lớn của ĐH Ngoại thương với vai trò MC.

Đào Thị Minh Phương (sinh năm 2001) đang là sinh viên năm 3 ngành Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương. 3 năm trước, nữ sinh quyết định đăng ký thi vào ĐH Ngoại thương với mong muốn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá và phát triển kỹ năng mềm bên cạnh việc học tập lý thuyết trên trường. Ngay khi đỗ vào trường, Minh Phương tham gia câu lạc bộ MC và Thời trang để phát huy thế mạnh về dẫn chương trình. Tại đây, em cũng cầm trịch nhiều chương trình của trường như Lễ tốt nghiệp, các cuộc thi về trí tuệ và nhan sắc,...

Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ - 1

Minh Phương là MC nhiều chương trình của ĐH Ngoại thương.

Minh Phương kể, lần đầu đứng trên sân khấu với vai trò MC là năm cấp 2, em vừa háo hức, vừa lo lắng. Chỉ vài giây sau khi dẫn mở đầu và nhận về tràng vỗ tay của khán giả, mọi lo lắng dường như tan biến. Trong Phương chỉ còn cảm giác tự tin và quyết tâm hoàn thành tốt chương trình đầu đời.

“Khoảnh khắc đứng trên sân khấu Lễ kết nạp Đoàn viên mới của trường vào năm cấp 2 em sẽ chẳng bao giờ quên. Khi đó em như tìm được đam mê của mình và muốn cháy hết mình với đam mê đó”, Minh Phương kể lại.

Cấp 3, Minh Phương được giao trọng trách dẫn hầu hết các chương trình của trường như: Lễ khai giảng, bế giảng, ngày Nhà giáo Việt Nam... Lên đại học, nữ sinh được đứng trên sân khấu nhiều chương trình có quy mô lớn hơn như: Hội thảo, lễ kí kết, lễ ra mắt sản phẩm,... “Mỗi chương trình đều mang đến cho em một kinh nghiệm mới. Càng va vấp em càng trưởng thành hơn”, Minh Phương nói.

Dù dồn rất nhiều tâm huyết vào công việc MC, song nữ sinh vẫn luôn duy trình thành tích học tập tốt, ở mức GPA 3.44/4.0. Việc sắp xếp thời gian làm MC và việc học không hề dễ dàng và Minh Phương luôn ưu tiên việc học lên hàng đầu. “Có nền tảng kến thức chắc chắn mới có thể trở thành MC giỏi” là quan điểm của Minh Phương.

Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ - 2
Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ - 3

Minh Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong thái tự tin.

Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ - 4

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng học lực tốt, Minh Phương được nhiều bạn bè, giảng viên khuyên tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ - 5

Nhan sắc xinh xắn và khí chất cuốn hút của nữ sinh 10x.

Mới đây, nữ sinh lọt top 12 trong chương trình Duyên Dáng Ngoại Thương - Beauty & Charm. Vòng sơ khảo, 10x gây ấn tượng với ban giám khảo với màn trình diễn và trang phục mang đậm bản sắc dân tộc.

Là người dân tộc Mường, Phương luôn muốn mang bản sắc của dân tộc mình vào các cuộc thi lớn để quảng bá hình ảnh. Ở phần thi tài năng, Minh Phương trình diễn một tiết mục múa mèo và trang phục thổ cẩm là bộ trang phục em lựa chọn trong phần thi áo dài.

“Em nghĩ trong cuộc thi nhan sắc, sắc đẹp chỉ là một yếu tố, phần quan trọng không kém là độ nhanh nhạy và trí thông minh của thí sinh. Đối với em, vương miện cũng không phải là tất cả, điều cốt lõi là mình thể hiện được gì và đã học được gì sau cuộc thi”, Minh Phương chia sẻ.

Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ - 6

Bộ trang phụ Minh Phương lựa chọn trình diễn trong vòng sơ khảo Duyên Dáng Ngoại Thương.

Thời gian tới, Minh Phương dự định tập trung cho vòng chung kết Duyên Dáng Ngoại Thương - Beauty & Charm diễn ra vào ngày 26/6. Nữ sinh cũng tìm kiếm thêm các cơ hội để tham gia các cuộc thi tầm cỡ quốc gia/ quốc tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đam mê làm MC từ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO