Nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn bắt quỳ rồi đạp thẳng vào mặt

20/08/2022 07:34

Theo Phòng GD&ĐT quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vụ xô xát giữa các học sinh là do mâu thuẫn xảy ra từ lâu, khi còn học tiểu học.

Ngày 19/8, trên mạng xã hội lan truyền video dài hơn một phút, ghi lại cảnh một học sinh nữ bị nhóm bạn hành hung hội đồng khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, nữ sinh này mặc áo đồng phục, bị hai nữ sinh khác đánh liên tiếp vào mặt và đầu, giật tóc và dùng chân đá liên tiếp nữ sinh này. Thậm chí, nữ sinh còn bị bạn giật áo nhằm ý định cởi đồ.

Mặc dù, em này quỳ gối và chắp tay "xin tha" nhưng tiếp tục bị đánh. Đỉnh điểm, cú đạp của một nữ sinh khác khiến em này nằm lăm ra đất.

Đáng chú ý, rất nhiều học sinh đứng xem xung quanh nhưng không can ngăn, mà chỉ reo hò, cỗ vũ rồi quay video.

Liên quan về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Hà Đông (Hà Nội) xác nhận với VTC News, những học sinh trong đoạn clip đang học tại Trường THCS Biên Giang.

Sự việc xảy ra vào trưa 18/8, ở nghĩa trang của địa phương, sau khi nhà trường tổ chức cho học sinh các khối lớp tập trung nhận lớp, chuẩn bị cho năm học mới.

Nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn bắt quỳ rồi đạp thẳng vào mặt-1

Nữ sinh đã chắp tay xin nhưng vẫn bị bắt quỳ và đánh hội đồng.

Nữ sinh bị đánh học là em Nguyễn Thị Ánh T., lớp 6A3, Trường THCS Biên Giang. Còn hai nữ sinh tham gia đánh là N.B.Ng. (lớp 7A4) và C. P. A. (lớp 8D).

Được biết, nguyên nhân của vụ xô xát là do mâu thuẫn xảy ra từ lâu, khi còn học tiểu học. Trong khi xô xát, một số học sinh đã dùng điện thoại ghi lại và tung lên mạng.

Nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn bắt quỳ rồi đạp thẳng vào mặt-2

Đỉnh điểm, nữ sinh này bị các học sinh khóa trên tát, đạp thẳng vào mặt

Thông tin thêm từ Dân trí, sáng 19/8, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp có liên quan, đồng thời mời cha mẹ và học sinh hai bên đến làm việc và đã tham gia hòa giải.

Tuy nhiên, đến chiều 19/8, sau khi về nhà và xem được clip, gia đình cháu T. không đồng ý với việc hòa giải, đồng thời trình báo sự việc cho công an giải quyết.

Hiện công an phường Biên Giang đã nhận được  tin báo và đang tiếp tục xác minh vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn bắt quỳ rồi đạp thẳng vào mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO