Nữ sinh lớp 6 bị ô tô tông tử vong trong sân trường

Hoàng Lam| 28/09/2023 16:55

Khi đang chờ mẹ, nữ sinh lớp 6 bị ô tô của một phụ huynh điều khiển lùi trong sân trường tông trúng.

Ngày 28/9, bà Võ Thị Quyên - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thanh Dương (huyện Thanh Chương, Nghệ An) - xác nhận, vụ tai nạn giao thông hi hữu nói trên xảy ra ở Trường trung học cơ sở Thanh Dương, khiến một nữ sinh lớp 6 tử vong.

Theo thông tin bà Quyên cung cấp, khoảng 12h hôm nay (28/9), bà N.T.H. điều khiển ô tô đến trường đón con. Tuy nhiên khi đến nơi thì con của bà H. đã được chồng đón về trước đó.

Nữ sinh lớp 6 bị ô tô tông tử vong trong sân trường - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 6 tử vong (Ảnh: T. Hoàng).

Thời điểm này, ô tô của bà H. đang ở trước cổng trường. Người phụ nữ này điều khiển xe quay đầu. Bất ngờ, ô tô lùi với tốc độ rất nhanh, vọt qua cổng trường, tông trúng cháu T. (học sinh lớp 6) đang đứng trong sân trường chờ mẹ đến đón.

Ô tô ủi, ép xe máy và cháu T. vào tường khiến nữ sinh này bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu ngay nhưng nạn nhân không qua khỏi.

"Bà H. là giáo viên một trường THPT trên địa bàn huyện. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tinh thần bà H. hoảng loạn, mọi người phải đập cửa xe, đưa tài xế ra ngoài, cho xe tiến lên để đưa nạn nhân đi cấp cứu", Chủ tịch UBND xã Thanh Dương thông tin thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 6 bị ô tô tông tử vong trong sân trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO