Nữ sinh cấp 3 ở Hà Nội đi xe máy của bố, mếu máo khi bị CSGT xử phạt

Trần Thanh| 22/02/2024 14:36

Sau khi bị tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 3 lập biên bản vì lỗi vi phạm, em T. đã mếu máo thừa nhận hành vi vi phạm và hứa sẽ không tái phạm.

Sáng 22/2, tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 3, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội lập chốt xử lý các trường hợp học sinh vi phạm luật trật tự, an toàn giao thông trên tuyến đường Láng (đoạn nút giao Láng - Lê Văn Lương).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, lúc 7h35 cùng ngày, tổ công tác phát hiện nữ sinh N.N.B.T. (SN 2007, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội, là học sinh một trường THPT trên địa bàn quận Thanh Xuân), điều khiển xe máy nên yêu cầu em T. dừng xe để kiểm tra.

Tổ công tác sau đó thông báo lỗi vi phạm và lập biên bản vi phạm hành chính với nữ sinh này. Tuy nhiên khi được hỏi thì em T. không xuất trình được giấy phép lái xe cùng giấy tờ liên quan. Em T. cho biết, do nhà xa, sáng đi học vội nên em lấy tạm xe của bố đi.

Nữ sinh cấp 3 ở Hà Nội đi xe máy của bố, mếu máo khi bị CSGT xử phạt - 1

Em T. tại chốt CSGT (Ảnh: Trần Thanh).

"Em cảm thấy rất hối hận vì sự sơ suất của mình mà ảnh hưởng tới gia đình và chính bản thân em. Em sẽ rút kinh nghiệm và sẽ không tái phạm nữa", em T. mếu máo nói.

Tổ công tác lập biên bản vi phạm với em T. và tạm giữ phương tiện.

Khoảng 10 phút sau, tổ công tác tiếp tục phát hiện nữ sinh P.P.L. (SN 2007, ở quận Thanh Xuân) điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu bên trái nên dừng xe kiểm tra.

Với vi phạm này, em L. bị tổ công tác lập biên bản xử phạt hành chính 75.000 đồng.

Nữ sinh cấp 3 ở Hà Nội đi xe máy của bố, mếu máo khi bị CSGT xử phạt - 2

Cảnh sát phát hiện em P.P.L. điều khiển xe không có gương chiếu hậu (Ảnh: Trần Thanh).

Cũng theo ghi nhận, trong sáng 22/2, tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 3 cũng xử lý một số trường hợp học sinh không đội mũ bảo hiểm, khi tham gia giao thông.

Nữ sinh cấp 3 ở Hà Nội đi xe máy của bố, mếu máo khi bị CSGT xử phạt - 3

CSGT tạm giữ phương tiện một trường hợp học sinh vi phạm trong sáng 22/2 (Ảnh: Trần Thanh).

Theo thống kê của Phòng CSGT Hà Nội, tính từ ngày 15/12/2023 đến hết ngày 19/2, trên địa bàn Hà Nội đã xử lý 1.091 trường hợp học sinh, sinh viên vi phạm luật an toàn giao thông, tạm giữ 484 xe gắn máy và 20 phương tiện khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh cấp 3 ở Hà Nội đi xe máy của bố, mếu máo khi bị CSGT xử phạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO