Nữ sinh bị đánh tới rối loạn tinh thần, huyện ở Hà Nội phê bình hiệu trưởng

31/03/2024 20:23

UBND huyện Thanh Trì phê bình hiệu trưởng trường THCS Tả Thanh Oai để xảy ra vụ việc học sinh đánh nhau tại trường.

Chiều 31/3, đại diện UBND huyện Thanh Trì thông tin hình thức xử lý vụ việc nhóm học sinh đánh nhau tại trường THCS Tả Thanh Oai (Hà Nội).

Theo đó, UBND huyện Thanh Trì yêu cầu phê bình Hiệu trưởng trường THCS Tả Thanh Oai trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của người đứng đầu nhà trường. Đồng thời yêu cầu hiệu trưởng cùng tập thể ban giám hiệu nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm và tuyệt đối không được để phát sinh thêm các vụ việc tương tự trong thời gian tới.

Phòng GD&ĐT, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội và nhà trường cần phối hợp thăm, động viên tinh thần học sinh, hỗ trợ tối đa cho gia đình trong việc thăm khám, chăm sóc cho các em sớm ổn định để quay lại học bình thường.

Học sinh trường THCS Tả Thanh Oai (Hà Nội) đánh nhau (Hình ảnh cắt từ video)
Học sinh trường THCS Tả Thanh Oai (Hà Nội) đánh nhau (Hình ảnh cắt từ video)

Huyện cũng yêu cầu nhà trường kiểm tra thành lập hội đồng kỷ luật xem xét có hình thức xử lý các học sinh tham gia vụ việc.

Trước đó, ngày 20/3 tại phòng học lớp 9A5 trường THCS Tả Thanh Oai, nhóm học sinh lớp 9 xô xát nhau trong giờ ra chơi, có em đã quay clip và đăng tải trên trang mạng xã hội.

Nguyên nhân chính do mâu thuẫn, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội giữa em T.K.L (lớp 9A1) và N.T.L (lớp 9A5). Sau vụ xô xát, nữ sinh N.T.L bị chấn thương vùng mặt, tinh thần hoảng loạn được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Trì thăm khám và điều trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình em N.T.L đã báo cáo với cô giáo chủ nhiệm, nhưng 5 ngày sau ban giám hiệu nhà trường mới hỏi thăm động viên và chưa có hình thức xử lý nào. Điều này khiến phụ huynh em N.T.L vô cùng bức xúc.

Khánh Sơn
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị đánh tới rối loạn tinh thần, huyện ở Hà Nội phê bình hiệu trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO