Nữ sinh bị các bạn gái đánh hội đồng ở Đắk Lắk, công an vào cuộc xác minh

02/03/2024 12:04

Một phụ huynh ở Đắk Lắk gửi đơn tố cáo nhóm nữ sinh cấp 2 đánh con gái chị đến mức phải nhập viện cấp cứu, công an cho biết đang xác minh nguyên nhân.

Ngày 2/3, chị Uông Thị Hoàng Lin (SN 1993, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) xác nhận, chị vừa gửi đơn đến cơ quan công an đề nghị làm rõ việc một nhóm nữ sinh đánh hội đồng con gái chị, sau đó quay clip tung lên mạng xã hội.

Theo chị Lin, khoảng 16h ngày 28/2, con gái chị, cháu Trần Nhật Thu T., học sinh Trường THCS Khuê Ngọc Điền, được một bạn tên là K.O (sống ở xã Cư Kty) chở đi uống trà sữa. Khi đến đầu cầu treo xã Hòa Lễ, T. bị nhóm nữ sinh do Nguyễn Thị Hồng D. (lớp 9A, Trường THCS Hòa Lễ) cầm đầu lao ra đánh hội đồng.

"Con tôi có một mình nên không chống cự được và giờ toàn thân bầm tím, đau nhất là vùng đầu, tinh thần hoảng loạn. Cháu đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện", chị Lin cho hay.

Theo con gái chị Lin, nguyên nhân vụ việc liên quan đến lời thách thức đánh nhau trên mạng. Sau khi bị đánh, cháu T. giấu người nhà. Do nhóm nữ sinh đánh cháu tung clip quay cảnh bạo hành này lên mạng xã hội nên gia đình mới biết chuyện.

Ông Võ Thanh Hải, Phó trưởng công an xã Cư Kty, cho biết hông tin, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của chị Uông Thị Hoàng Lin và bước đầu đã làm việc với phụ huynh.

"Nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh bị đánh đang được chúng tôi xác minh, làm rõ", ông Võ Thanh Hải nói.

Đoạn clip ghi cảnh cháu T. bị một nhóm nữ sinh kéo lê trên đường, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào người xuất hiện trên mạng xã hội Facebook ngày 28/2. Clip cho thấy nhiều nữ sinh khác có mặt tại hiện trường nhưng không can ngăn.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị các bạn gái đánh hội đồng ở Đắk Lắk, công an vào cuộc xác minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO