Nữ sinh bị bạn đánh đập lột đồ ở Quảng Ninh: Nhà trường nói gì?

Ngân (t/h)| 18/06/2020 09:31

Việt BáoDo có mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh đã bị bạn đánh đập và lột đồ rồi quay clip phát tán trên mạng. Hiện vụ việc đã được công an vào cuộc làm rõ.

Ngày 17/6, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh và thông tin một nữ sinh, được cho là bị bệnh trầm cảm, tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, xé và lột đồ trước sự chứng kiến của các bạn.

Đáng nói, trong khi nữ sinh này phản kháng yếu ớt, chỉ biết gào khóc thì có nhiều học sinh còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh, thậm chí dí sát vào nơi nhạy cảm để quay.

Nữ sinh bị đánh, lột đồ và bị tung clip lên mạng. Ảnh: Dân Trí

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh V.H.T. trả tiền mua áo của em L.T.K.T. nhưng em L.T.K.T. không trả áo. Cả hai sau đó cãi nhau trên mạng xã hội. Sau đó, em L.T.K.T. và một nữ sinh khác đã xông vào đánh, xé quần áo của em V.H.T.

Trả lời truyền thông, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) xác nhận và cho biết, hiện tại cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ sự việc.

Lãnh đạo nhà trường cho hay: "Nguyên nhân xảy ra sự việc cũng xuất phát từ những việc nhỏ nhỏ thôi. Có thể hôm nay các em trả lời thế này nhưng hôm sau các em lại nói khác. Do việc này các bộ phận chức năng vẫn đang làm việc với các em, chưa có kết luận cuối cùng nên chưa thể nói chính xác nguyên nhân là gì".

Ông còn cho biết thêm, hiện cơ quan điều tra Công an thị xã đã gọi 2 nhóm học sinh cùng gia đình, người giám hộ và Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lên làm việc.

Hiện cơ quan công an đã vào cuộc, tập trung làm rõ người phát tán hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội, đồng thời phối hợp với an ninh mạng ngăn chặn việc phát tán.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị bạn đánh đập lột đồ ở Quảng Ninh: Nhà trường nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO