Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết 'Miss World Vietnam'

15/07/2023 21:58

Trần Thị Thoa Thương (SBD 420) đến từ Quảng Nam, gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-1
Trần Thị Thoa Thương (SBD 420) sinh năm 2002, đến từ Quảng Nam, là thí sinh lọt top 40 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, hiện là sinh viên ĐH Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn. Thoa Thương gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng, sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 88-61-94cm.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-2
Chia sẻ với VietNamNet, cô mong muốn thử sức ở một sân chơi sắc đẹp lớn, giúp bản thân hoàn thiện và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Mục tiêu của Thoa Thương là chiến thắng bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn. Thông điệp Thoa Thương mang đến cuộc thi: “Sắc đẹp không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn nằm ở sự tự tin, lòng tốt, tình yêu cho bản thân và mọi người xung quanh”.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-3
Cô cho biết rất vui và bất ngờ khi được vào chung kết. "Kỷ niệm đáng nhớ nhất là vào ngày thi sơ khảo, tôi không thông báo với ai mà tự vào TP.HCM để thi. Sau khi lọt vào vòng trong, tôi mới thông báo và gia đình vừa vui mừng, vừa trách mắng", cô bộc bạch.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-4
Thoa Thương tự nhận là người năng động, dễ gần và luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Cô làm việc chăm chỉ để đạt những mục tiêu tốt nhất. Về điểm yếu, cô còn rụt rè và thiếu kinh nghiệm sân khấu. "Sự khác biệt của tôi so với các thí sinh khác là khả năng kết nối. Tôi thích lắng nghe những tâm sự của mọi người để tạo cho họ nguồn năng lượng tốt hơn", cô chia sẻ.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-5
Người đẹp gốc Quảng Nam cho biết từng phải nhận những lời chê bai, chỉ trích sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp tại ĐH Đà Nẵng, bị đặt điều nói xấu, bôi nhọ danh dự, trở thành tâm điểm của mọi sự bàn tán và mất đi nhiều người bạn. Dù vậy, cô lấy đó làm động lực để mạnh mẽ hơn và hiện tại đã được mọi người công nhận.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-6
Thoa Thương đang theo học khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Thương mại điện tử. "Tôi thích kinh doanh và thấy kinh doanh trên sàn thương mại điện tử là 1 ngành học có nhiều cơ hội trong tương lai. Chuyên ngành này giúp tôi làm quen, học tốt hơn trên máy tính, tạo cơ hội để trải nghiệm môi trường kinh doanh tốt hơn, gặp gỡ và làm việc với những nhà quản trị tài giỏi", cô chia sẻ.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-7
Cô tiết lộ thêm từng đạt giải khuyến khích tiếng Anh cấp trường và được chọn là đại biểu tham dự Đại hội Toàn quốc lần thứ XII khi là sinh viên. Bên cạnh đó, nữ sinh từng tham gia giải chạy điền kinh cấp trường và tỉnh. Thoa Thương thích nuôi cún, trồng hoa, sáng tác thơ và viết những câu chuyện nhỏ lúc rảnh rỗi.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-8
Người đẹp tự lập từ năm 19 tuổi, hạnh phúc vì là niềm hãnh diện của cha mẹ, được gia đình ủng hộ khi tham gia cuộc thi và luôn tự hào về quê hương Quảng Nam.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-9
"Tôi chưa có nhiều cơ hội để tổ chức các chương trình thiện nguyện, dự án cộng đồng nhưng cũng tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ người dân vùng bão lũ, quyên góp sách vở, quần áo cho trẻ em vùng sâu vùng xa, tham gia nhặt rác ở bãi biển và dọn dẹp nghĩa trang liệt sĩ tại địa phương", cô bộc bạch.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-10
Người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến Thoa Thương là mẹ - người phụ nữ khắt khe nhưng luôn dành cho cô những điều tốt nhất. Dự định tương lai của cô là nỗ lực làm việc để xây cho cha mẹ 1 căn nhà mới và chăm lo cho gia đình.

Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-11
Thoa Thương quan tâm đến vấn đề phẫu thuật y học. "Nhiều bệnh nhân không thể phẫu thuật do không có nội tạng để thay thế hoặc gặp khiếm khuyết trên cơ thể. Tôi mong muốn có thể kêu gọi những mạnh thường quân hỗ trợ những bệnh nhân này và tuyên truyền vấn đề này đến với nhiều người hơn", cô nói.


Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết Miss World Vietnam-12
Để thể hiện tốt nhất tại Miss World Vietnam, Thoa Thương đang chăm chỉ tập luyện kỹ năng trình diễn. Ngoài ra, cô cũng trau dồi thêm các kỹ năng mềm, ngoại ngữ và rèn luyện sức khỏe.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh 19 tuổi từng bị tẩy chay vào chung kết 'Miss World Vietnam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO