Nữ rapper từng collab BTS bị bắn súng vào chân phải nhập viện

16/12/2021 15:05

Vụ nổ súng đã xảy ra hơn một năm nhưng vẫn gây xôn xao vì nhiều tình tiết mới phát sinh.

Tháng 7/2020, việc nữ rapper Megan Thee Stallion bị bắn súng vào chân khi tới dự tiệc của Kylie Jenner đã gây rúng động Hollywood.

Hơn một năm sau vụ nổ súng đình đám, những thông tin liên quan đến vụ việc và kẻ bắn súng vào Megan Thee Stallion vẫn gây xôn xao công chúng.

Mới đây, MXH ở Mỹ lại được phen rần rần bởi một chi tiết mới trong vụ nổ súng được TMZ hé lộ.

Nữ rapper từng collab BTS bị bắn súng vào chân phải nhập viện-1
Nữ rapper Megan Thee Stallion

Nữ rapper từng collab BTS bị bắn súng vào chân phải nhập viện-2
Hình ảnh nữ rapper khập khiễng rời khỏi bữa tiệc của Kylie Jenner do bị súng bắn năm ngoái

Ngay sau khi vụ nổ súng diễn ra, danh tính của kẻ thủ ác khiến dân tình hết sức tò mò. Khi ấy, cảnh sát phát hiện Megan Thee Stallion bị thương ở chân do súng bắn và hỗ trợ cô nhập viện ngay thời điểm đó.

Cảnh sát còn tìm thấy một khẩu súng ngắn trên xe và rapper Tory Lanez chính là gương mặt bị nghi ngờ khi anh ta bị cáo buộc mua bán trái phép vũ khí.

Trước khi bị bắn, Megan Thee Stallion và Tory Lanez còn là bạn thân, cùng nhau hội họp tại party của Kylie Jenner. Một tháng sau vụ nổ súng, tháng 8/2020 Megan livestream với fan, chính thức xác nhận Tory là người đã bắn cô tại bữa tiệc.

Nữ rapper từng collab BTS bị bắn súng vào chân phải nhập viện-3
Trước khi xảy ra sự cố, Megan Thee Stallion và Tory Lanez vẫn còn thân thiết quay story cùng chủ tiệc Kylie Jenner

Sau hơn một năm xảy ra sự việc đáng buồn, chi tiết mới được TMZ tiết lộ theo lời làm chứng của một cảnh sát tại phiên toà đã hé mở về bữa tiệc Megan bị bắn năm ấy. Trước khi bắn vài phát đạn vào chân bạn mình, Tory Lanez còn hét lớn: "Dance, b****!" (Tạm dịch: Nhảy đi, con ****).

Nữ rapper từng collab BTS bị bắn súng vào chân phải nhập viện-4
Rapper Tory Lanez

Dù bị cáo buộc bắn đồng nghiệp nhưng Tory Lanez vẫn không nhận tội về mình. Một ngày sau khi bị chính Megan tố trên MXH, anh ta vẫn tweet "sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng”, “cáo buộc không phải là một lời buộc tội" để phủ nhận hành vi của mình gây nên.

Theo cảnh sát tại phiên toà, khi Tory Lanez bắn Megan, anh ta đang trong tình trạng say xỉn. Vụ việc xảy ra ở Hollywood Hills (nơi Kylie Jenner tổ chức tiệc) là do một cuộc tranh cãi giữa các nghệ sĩ.

Lúc bị bắn, Megan Thee Stallion đã không khai báo người bắn mình do Tory cầu xin cô đừng tiết lộ.

Từ một cuộc điện thoại được ghi âm được cho là cuộc điện thoại của Tory gọi trong tù đến một người ở cùng Megan khi sự việc xảy ra, nam rapper xin lỗi về việc anh ta đã làm khi quá say.

Vì bị công khai điều này, Tory Lanez tức giận trong phòng xử án, hét lên: "Làm thế nào bạn sẽ nói cho tôi biết tôi đã xin lỗi vì điều gì?" trước khi luật sư bảo anh ta bình tĩnh.

Với những chi tiết mới, Tory Lanez sẽ phải tiếp tục hầu tòa vào ngày 13/1/2022 và có thể đối mặt với bản án dài đến tận 23 năm vì tội cố ý gây thương tích.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ rapper từng collab BTS bị bắn súng vào chân phải nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO