Nữ phục vụ bàn 'đổi đời' nhờ mạng xã hội

16/03/2021 14:54

Một người mẹ đơn thân đã trở thành ngôi sao mạng xã hội Instagram sau khi liên tục đăng hình "đồ đôi" với cô con gái 7 tuổi.

Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 1

Một người mẹ đơn thân đã trở thành ngôi sao mạng xã hội Instagram sau khi liên tục đăng hình "đồ đôi" với cô con gái 7 tuổi.

Cô Christy Orveland (33 tuổi) sống ở bang Florida, Mỹ, đã có thể từ bỏ công việc của một nữ phục vụ bàn để trở thành một ngôi sao mạng xã hội. Cô chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại của hai mẹ con đang diễn ra rất tuyệt vời, mọi thứ trở nên lý tưởng hơn trước đây rất nhiều.

Cô Christy và con gái - bé Ella hiện có một tài khoản mạng xã hội Instagram với hơn 100.000 lượt theo dõi. Hai mẹ con họ thường xuất hiện với những bộ đồ đôi xinh xắn khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trước khi trở thành ngôi sao mạng xã hội, Christy đã luôn mơ ước có một công việc để cô có thể ở nhà nhiều hơn với con, cùng con vui chơi, đi du lịch.

Là một người mẹ đơn thân, việc Christy có thể trở thành một nhân vật thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội đã tạo nên những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mẹ con cô và phần nhiều là theo hướng tích cực:

"Mọi việc đang diễn ra tựa như một giấc mơ. Cuộc sống của hai mẹ con tôi đã thay đổi nhiều, tôi đã có nhiều thời gian hơn để ở bên Ella. Tôi luôn mơ ước làm một công việc gì đó để có thể là hình mẫu tích cực cho con gái mình trong khi vẫn có thời gian để ở bên con. Cả hai mẹ con tôi đều yêu thích thời trang. Chúng tôi đã cùng nhau lên ý tưởng cho nhiều bức ảnh, mỗi lần chụp ảnh đều rất vui".

Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 2

Trước khi trở thành ngôi sao mạng xã hội, Christy đã luôn mơ ước có một công việc để cô có thể ở nhà nhiều hơn với con, cùng con vui chơi, đi du lịch.

Christy giờ đây đã có những cơ hội mới mở ra từ mạng xã hội, để cô có thể trang trải tốt cho cuộc sống của hai mẹ con. Cô bắt đầu lập tài khoản Instagram và chụp hình chung với con gái từ khi bé Ella mới lên 3 tuổi.

Sau khi chia tay chồng và trở thành mẹ đơn thân, Christy muốn biến niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh của mình trở thành một thế mạnh giúp đưa lại cho cô những bức ảnh đẹp ghi lại quá trình cô nuôi dưỡng con gái.

Christy chia sẻ: "Tài khoản của chúng tôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, các thương hiệu nhanh chóng liên hệ mời hợp tác. Đó là khi các ý tưởng chụp hình đồ đôi của mẹ và con gái bắt đầu được hai mẹ con tôi thực hiện một cách nghiêm túc.

"Điều tuyệt vời nhất là mỗi khi thực hiện các bức ảnh, mẹ con tôi đều có rất nhiều niềm vui. Tôi nghĩ những nội dung của tôi thành công là bởi chúng có tính sáng tạo, chân thực và vui vẻ. Hai mẹ con tôi thực sự gắn bó và những bức ảnh đều cho thấy điều đó".

Những bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội của cô Christy Orveland và con gái Ella:

Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 3
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 4
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 5
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 6
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 7
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 8
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 9
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 10
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 11
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 12
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 13
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 14
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 15
Nữ phục vụ bàn đổi đời nhờ mạng xã hội - 16

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ phục vụ bàn 'đổi đời' nhờ mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO