Nữ Phó chủ tịch phường ở Quy Nhơn "mất tích" hơn một tháng

Doãn Công| 14/11/2022 17:28

Một nữ Phó Chủ tịch UBND phường ở TP Quy Nhơn (Bình Định) có đơn xin nghỉ phép từ ngày 15/9 đến 29/9. Tuy nhiên, hết thời gian nghỉ phép, cán bộ này vẫn không có mặt tại cơ quan.

Ngày 14/11, ông Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Thành ủy Quy Nhơn (Bình Định) - xác nhận đã nắm sự việc liên quan đến bà N.T.T.H., Phó Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn), sau khi hết thời gian nghỉ phép nhưng bà này không có mặt tại cơ quan làm việc.

Hiện UBND TP Quy Nhơn đang chỉ đạo các bước để xử lý theo quy định về cán bộ, công chức bỏ việc.

Nữ Phó chủ tịch phường ở Quy Nhơn mất tích hơn một tháng - 1

UBND phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, Bình Định), nơi bà H. làm việc (Ảnh: Doãn Công).

Theo Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng Võ Chí Thiện, bà H. từng có đơn xin nghỉ phép 15 ngày (15/9-29/9). Tuy nhiên, sau khi hết phép, bà này vẫn không đến cơ quan làm việc, không trình bày lý do bỏ nhiệm sở.

"Sau khi hết thời hạn nghỉ phép, từ ngày 30/9 tới nay, bà H. không đến cơ quan làm việc. Khi phường liên hệ, điện thoại bà H. khóa máy, người thân cũng không biết bà này ở đâu", ông Thiện cho hay.

Nữ Phó chủ tịch phường ở Quy Nhơn mất tích hơn một tháng - 2

Phòng làm việc của bà H. đóng cửa cả tháng nay (Ảnh: Doãn Công).

"Chúng tôi đã báo cáo cấp trên về việc bà H. không đến cơ quan. Phòng Nội vụ TP Quy Nhơn đã mời UBND phường đến làm việc và chỉ đạo xem xét xử lý theo quy định, báo cáo trước ngày 30/11. Hiện phường đang căn cứ vào Luật Cán bộ công chức để tiến hành quy trình xử lý", ông Thiện thông tin thêm.

Được biết, bà N.T.T.H. (46 tuổi) là Phó Chủ tịch phường phụ trách mảng văn hóa - xã hội. Từ ngày bà H. không đến trụ sở phường làm việc, công việc lãnh đạo giải quyết mảng này do Chủ tịch phường trực tiếp đảm nhận tạm thời.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ Phó chủ tịch phường ở Quy Nhơn "mất tích" hơn một tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO