Nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung: 'Tôi vẫn chưa hết sợ'

21/02/2023 14:00

Lần đầu tiên tôi gặp hoàn cảnh như thế này. Đến giờ tôi vẫn chưa hết hoảng sợ”, chị Nguyệt kể lại việc bị 3 người đàn ông đánh dã man khi làm nhiệm vụ.

Sáng 21/2, trả lời VTC News, chị Đặng Thị Nguyệt (38 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung khi đang làm nhiệm vụ cho biết, hiện sức khỏe chị đã tạm ổn và chị đã đến cơ quan công an trình báo.

Theo chị Nguyệt, khoảng 20h ngày 19/2, chị và chị Võ Thị Thùy Trinh (trú quận Thanh Khê) làm nhiệm vụ đóng gác chắn an toàn để tàu chạy (gác chắn Xuân Hà, Km789+524 đoạn giao nhau với đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) thì có 3 người đàn ông (không rõ lai lịch) chạy xe máy đến, yêu cầu mở gác chắn để đi qua.

Tuy nhiên, vì sự an toàn, chị Nguyệt và chị Trinh không đồng ý mở gác chắn.

Vì tàu gần tới nên chị Trinh không thể mở gác chắn cho nhóm người này qua. Đứng bên này đường tàu tôi thấy nhóm thanh niên lao vào hành hung chị Trinh. Sau khi tàu qua, chị Trinh mở gác chắn thì những người này không đi mà tiếp tục lao vào đánh chị ấy. Tôi chạy sang can thì cũng bị đánh. Lúc này chồng tôi là anh Nguyễn Văn Chuẩn vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên đấm đá túi bụi”, chị Nguyệt kể.

Nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung: 'Tôi vẫn chưa hết sợ' - 1

Gác chắn Xuân Hà, nơi xảy ra sự việc.

Theo chị Nguyệt, sau khi bị đánh, chị cùng chồng và chị Trinh đến bệnh viện để kiểm tra thương tích, theo dõi sức khỏe.

Sáng nay, sức khỏe đã ổn nên tôi đến cơ quan công an phường trình báo sự việc. Làm nhiệm vụ 17 năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp hoàn cảnh như thế này. Đến giờ tôi vẫn chưa hết hoảng sợ”, chị Nguyệt cho biết.

Liên quan vụ việc, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê) đã triệu tập nhóm người hành hung lên làm việc.

Một trong ba người là Dương Quang Tuấn (39 tuổi, trú Thanh Khê, Đà Nẵng) thừa nhận hành vi tấn công chị Nguyệt và chị Trinh và người can ngăn.

Tuấn khai, nhóm Tuấn yêu cầu chị Trinh mở gác chắn để chạy qua nhưng chị Trinh không đồng ý nên cả nhóm lao vào đánh.

XUÂN TIẾN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung: 'Tôi vẫn chưa hết sợ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO