'Nữ người mẫu thả vòng ba phản cảm ở Hội An' gửi tâm thư xin lỗi

07/04/2022 08:10

Chiều tối 6/4, trên trang facebook cá nhân của mình, nữ người mẫu người Malaysia Siew Pui Yi  đã đăng một bức tâm thư gửi lời xin lỗi đến các bạn Việt Nam về hành động “khoe vòng ba” phản cảm của mình tại phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Bức tâm thư của nữ người mẫu Siew Pui Yi được biết bằng tiếng Việt, tiếng Anh và Malaysia, với nội dung:

Bản thân tôi trước đó đã đăng một vài hình ảnh trong chuyến đi du lịch tới TP Hội An của Việt Nam, vì sự ăn mặc không phù hợp làm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng Việt Nam. 

Tôi xin lỗi vì hành động của tôi và sự thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống Việt Nam, hiện tại tôi cũng đã xóa bỏ những hình ảnh này và thật sự muốn gửi lời xin lỗi của tôi tới tất cả mọi người”.

Người mẫu Siew Pui Yi bộc bạch: “Những bình luận của mọi người tôi đều đọc rất kỹ, tôi thật lòng rút kinh nghiệm từ những sự góp ý của mọi người dành cho tôi. Tôi luôn ghi nhớ và cảm ơn những lời khuyên của các bạn. Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người rằng tôi rất thích Việt Nam và hy vọng vẫn còn cơ hội để có thể quay trở lại Việt Nam du lịch, chắc chắn rằng tôi sẽ không để sự việc này xảy ra một lần nào nữa!.

Một lần nữa tôi rất xin lỗi mọi người. Song song đó, tôi cũng sẽ chú ý và tìm hiểu hơn văn hóa từng vùng miền  trên khắp thế giới khi đi du lịch...".

“Nữ người mẫu thả vòng ba phản cảm ở Hội An” gửi tâm thư xin lỗi -0
Tâm thư xin lỗi về hành vi ăn mặc phản cảm tại phố cổ Hội An được đăng trên trang facebook cá nhân của người mẫu Siew Pui Yi. 

Tâm thư của người mẫu Siew Pui Yi đăng trên facebook cá nhân đã nhận được hơn 7 nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng xã hội. Trong đó, đã có rất nhiều trang cá nhân của người Việt vào chia sẻ và thể hiện ý kiến về hành vi của người mẫu này. Qua đó, cũng rất hoanh nghênh sự cầu thị, nhận lỗi của cô Yi.

Nhiều người vào Facebook của người mẫu này chia sẻ, Việt Nam mở của chào đón du khách quốc tế sau hai năm bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Người dân, ngành du lịch mong muốn du khách quốc tế yêu mến và đến du lịch tại Việt Nam nói chung, phố cổ Hội An nói riêng cần "nhập gia tuỳ tục", có sự tôn trọng văn hóa Việt Nam...

Trước đó, báo chí đã phản ánh dư luận xã hội bất bình trước hành động phản cảm của nữ người mẫu nổi tiếng người nước ngoài, diện áo dài nhưng không mặc quần dài, cố tình tạo dáng, khoe vòng ba khi thả đèn hoa đăng trên sông Hoài (Hội An, Quảng Nam).

“Nữ người mẫu thả vòng ba phản cảm ở Hội An” gửi tâm thư xin lỗi -0
Người mẫu Siew Pui Yi.

Phòng VH&TT TP Hội An đã phối hợp với ngành chức năng xác minh, làm rõ nữ du khách có hành động phản cảm này là cô Siew Pui Yi (24 tuổi), một người mẫu nổi tiếng người Malaysia. Cô này được cộng đồng mạng quốc tế biết đến là một trong những hot girl, diễn viên, youtuber có sức ảnh hưởng cực lớn trên mạng xã hội.

Hành động khoe vòng ba phản cảm của cô Yi hiện gây bức xúc trong dư luận. Đặc biệt, đây là hành động thiếu tôn trọng áo dài Việt Nam, khiến cho trang phục của phụ nữ Việt vốn nền nã, kín đáo bị cô Yi biến tấu trở nên phản cảm…

'Nữ người mẫu thả vòng ba phản cảm ở Hội An' gửi tâm thư xin lỗi
Nữ người mẫu đăng tải hình ảnh khoe 'vòng 3', tạo dáng phản cảm ở phố cổ Hội An bị cộng đồng mạng ''ném đá''.

Theo cand.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nữ người mẫu thả vòng ba phản cảm ở Hội An' gửi tâm thư xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO