Nữ người mẫu gốc Việt điều trị sức khỏe tâm thần sau vụ bị bắt giam

13/11/2022 15:37

Nikita Dragun mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Cô tới trung tâm điều trị sức khỏe tâm thần ngay sau khi được thả ra.

Nữ người mẫu gốc Việt điều trị sức khỏe tâm thần sau vụ bị bắt giam-1

Nữ người mẫu gốc Việt điều trị sức khỏe tâm thần sau vụ bị bắt giam-1
Nikita Dragun bị bắt vì gây mất trật tự.

Ngày 13/11, tờ TMZ đưa tin Nikita Dragun đang được chăm sóc sức khỏe tinh thần tại một cơ sở sau khi bị bắt tại khách sạn ở Miami.

Đại diện của Nikita, Jack Ketsoyan nói với TMZ: "Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ nồng nhiệt dành cho Nikita trong thời gian này. Cô ấy đang ở trong môi trường an toàn để giải quyết vấn đề sức khỏe tâm thần. Cô ấy tìm cách điều trị và chữa lành những tổn thương. Chúng tôi hy vọng mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy và tính nhạy cảm của vấn đề này". Nikita Dragun từng chia sẻ việc cô được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Page Six đưa tin Nikita bị bắt ngày 7/11 vì khỏa thân đi dạo quanh hồ bơi của một khách sạn hạng sang ở thành phố Miami. Người mẫu chống đối, thậm chí hất nước và gây mất trật tự suốt nhiều giờ khi được nhân viên khách sạn yêu cầu mặc trang phục lịch sự.

Nữ người mẫu gốc Việt điều trị sức khỏe tâm thần sau vụ bị bắt giam-2

Trong phiên tòa diễn ra sau đó, người mẫu bức xúc nói với thẩm phán việc cô bị giam giữ ở khu vực dành cho nam giới. Các quan chức từ Sở Cải tạo và Phục hồi Miami-Dade phản bác thông tin trên. Họ khẳng định chưa bao giờ đưa người mẫu vào nhà tù nam.

Nikita đã được thả khỏi nơi giam giữ sau khi trả khoản tiền phạt 5.000 USD. Ngay sau đó, cô tới cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần để điều trị.

Nikita Dragun sinh năm 1996 là người mẫu kiêm chuyên viên trang điểm, người sáng tạo nội dung. Cô mang hai dòng máu Việt - Mexico và chuyển giới từ khi còn là thiếu niên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ người mẫu gốc Việt điều trị sức khỏe tâm thần sau vụ bị bắt giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO