Nữ nghệ sĩ sinh ra để làm idol 'hàng thật, giá thật' của Kpop: chưa từng có thời kỳ vô danh, xuất hiện cả trong sách kỷ lục Guinness

T.H (tổng hợp),| 31/05/2022 12:20

Xinh đẹp, quyến rũ, đa tài, kỹ năng đi show đỉnh cao, đây đích thị là trường hợp điển hình của 'born to be idol'.

Debut đã gần 25 năm, thế nhưng trong suốt thời gian hoạt động ở Kpop, tên tuổi của Lee Hyori chưa bao giờ hạ nhiệt. Thậm chí, kể cả làng giải trí xuất hiện những "nữ hoàng sexy" thế hệ mới, chủ nhân bản hit "10 Minutes" vẫn mãi là biểu tượng nóng bỏng của ngành công nghiệp giải trí xứ củ sâm.

Đáng nói, chính Lee Hyori cũng nhận thức được điều này nên luôn lấy đó làm tự tin mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Điển hình như lần Lee Hyori xuất hiện trong show "The Oppa of Tteokbokki House" với tư cách khách mời để cùng trò chuyện với những đàn anh thân thiết trong nghề mới đây. Khi Hyori vừa bước xuống xe, cô nói đùa rằng: "Các anh không trải thảm đỏ đón em à?" khiến mọi người bật cười.

Vào ngày này, Ji Suk Jin đã nhận xét Hyori là "Siêu sao đẳng cấp mãi mãi" và cô cũng thành thật thú nhận: "Em không có thời kỳ vô danh. Em ra mắt với tư cách thành viên của Fin.K.L mà không thực tập lâu. Chỉ 2 tuần sau đó, ca khúc "Blue Rain" của nhóm đã giành hạng nhất trên show âm nhạc".

Từ thời còn hoạt động cùng Fin.K.L, Hyori đã tạo được dấu ấn

Đặc biệt, sự nổi tiếng của Hyori ngày càng tăng mạnh khi nữ ca sĩ phát hành ca khúc solo: "Lúc phát hành "10 Minutes", gần như ngày nào tên của em cũng xuất hiện trên trang nhất 1 lần". Trước đó, từng có thông tin rằng Hyori xuất hiện đến 891 lần trên trang nhất của các tờ báo và được ghi tên vào danh sách kỷ lục Guinness.

"10 Minutes" - ca khúc để đời của Lee Hyori

Hyori tiết lộ: "Họ thậm chí còn đưa em lên trang nhất chỉ vì em bị cảm cúm" khiến mọi người đều ngạc nhiên và bật cười.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ nghệ sĩ sinh ra để làm idol 'hàng thật, giá thật' của Kpop: chưa từng có thời kỳ vô danh, xuất hiện cả trong sách kỷ lục Guinness
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO