Nữ minh tinh trong 'Hạ cánh nơi anh' Son Ye-jin tái xuất

Khánh Vân (TTXVN/Vietnam+)| 17/02/2022 09:45

Phát biểu sau khi quyết định trở lại với màn ảnh nhỏ, nữ minh tinh Son Ye-jin chia sẻ cô yêu thích câu chuyện về "Tuổi 39" đến nỗi cô muốn đóng vai Mi-jo ngay khi cô 39 tuổi.

Nu minh tinh trong 'Ha canh noi anh' Son Ye-jin tai xuat hinh anh 1Nữ diễn viên Son Ye-jin. (Nguồn: News 1)

Nữ diễn viênSon Ye-jin đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm "Tuổi 39" (Thirty-Nine) sau thông báo kết hôn với nam tài tử Hyun Bin trong tháng 3 tới.

Bộ phim mới gồm 12 tập là dự án phim truyền hình đầu tiên của nữ minh tinh sau "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing On You), bộ phim gây sốt năm 2019-2020 của TvN.

Phát biểu tại cuộc họp báo trực tuyến ngày 16/2, Son Ye-jin cho biết năm 2022 có rất nhiều sự kiện trọng đại gắn với cá nhân cô giống như định mệnh và cô cảm thấy biết ơn vì được rất nhiều khán giả hâm mộ yêu mến.

Son Ye-jin mới đây đã thông báo việc kết hôn với nam tài tử cùng tuổi Hyun Bin, người thủ vai chính trong phim “Hạ cánh nơi anh” và thông tin này đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu khán giả mến mộ cô. Cặp sao đã công khai hẹn hò và sẽ tiến tới kết hôn sau 2 năm gắn bó.

"Tuổi 39" là câu chuyện về ba người bạn gái, tất cả đều 39 tuổi, kể về tình bạn, công việc và các mối quan hệ lãng mạn của họ khi họ sắp bước sang tuổi 40. Mi-jo do Son Ye-jin thủ vai là một bác sỹ da liễu, có phòng khám riêng ở Seoul.

Cô đã đưa ra quyết định lớn là nghỉ một năm để lần đầu tiên tận hưởng cuộc sống với hy vọng về những trải nghiệm cá nhân thú vị.

Cuộc sống hằng ngày của cô luôn ở bên những người bạn thân nhất của mình Chan-young (diễn viên Jeon Mi-do), một giáo viên về diễn xuất đã từ bỏ ước mơ trở thành diễn viên, và Joo-hee (diễn viên Kim Ji-hyun), một người rụt rè và ngây thơ làm người quản lý tại một trung tâm thương mại.

Nữ minh tinh Son Ye-jin chia sẻ cô yêu thích câu chuyện về "Tuổi 39" đến nỗi cô muốn đóng vai Mi-jo ngay khi cô 39 tuổi.

Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ nếu tôi già đi, tôi không thể tham gia một câu chuyện hay như thế. Tôi nghĩ biên kịch dường như đã lắp camera ở nhà tôi và tạo ra nhân vật này."

Đạo diễn Kim Sang-ho cho biết "Tuổi 39" mô tả cách ba người bạn đồng niên tung hứng công việc, tình yêu và tình bạn khi đối mặt với bước ngoặt của cuộc đời họ.

Ông nói: "Đối mặt với tuổi 40, mọi người có xu hướng mâu thuẫn về cuộc sống của họ. Có vẻ như quá muộn để bắt đầu một chương mới trong đời nhưng lại quá sớm để tạo ra một thành tựu. Tôi đã cố gắng khắc họa những cảm xúc này thông qua ba người bạn đang đối mặt với thời khắc quyết định của cuộc đời."

"Tuổi 39" chính thức công chiếu trên JTBC từ ngày 16/2  và cũng đồng thời phát trực tuyến trên Netflix./.

Khánh Vân (TTXVN/Vietnam+)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ minh tinh trong 'Hạ cánh nơi anh' Son Ye-jin tái xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO