Nữ MC dẫn Euro 2024 "gây sốt" với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm

06/07/2024 12:10

Khi tường thuật các trận đấu, Laura Woods gây ấn tượng nhờ cách phối đồ tối giản, mang lại nét sang trọng.

Bên cạnh những pha bóng gay cấn, sự xuất hiện của các bóng hồng tại Euro 2024 cũng trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng. Laura Woods - MC dẫn thể thao trên kênh ITV - hiện là một trong những người đẹp được yêu thích nhất, tờ Wales Online nhận xét.

Trang phục cô lựa chọn cho mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh thường nhận được nhiều lời khen. Các thiết kế tối giản nhưng luôn giúp nữ MC thể hiện nét phóng khoáng.

Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 1

Laura Woods (SN 1987, đến từ Anh) bắt đầu con đường dẫn chương trình sau khi tốt nghiệp Đại học Kingston với tấm bằng Báo in. Cô nổi tiếng khi làm việc cho nhiều kênh thể thao và hiện dẫn chương trình cho những trận đấu lớn cùng các chuyên gia bình luận như Gary Neville, Roy Keane, Graham Souness (Ảnh: @laurawoodsy).

Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 2

Năng lượng tích cực cùng cách phối đồ tinh tế khi lên sóng đã giúp Laura Woods nhận được sự ủng hộ của khán giả. Chỉ cần diện bộ suit không bao gồm áo sơ mi hay áo phông, cô cũng đủ cho thấy nét gợi cảm vừa phải. Đôi khi, cô trông trẻ trung hơn với áo gile kết hợp cùng quần vải đồng điệu (Ảnh: @laurawoodsy).

Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 3

Khi dẫn các trận đấu thuộc khuôn khổ Euro 2024, cô thường cho thấy gu thời trang tinh tế khi kết hợp với những phụ kiện đơn giản như hoa tai tròn hay vòng cổ bản nhỏ (Ảnh: Getty).

Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 4
Trước đó, Laura từng tự tin lên sóng với những bộ đồ liền thân, ôm sát hay khoe cơ bụng săn chắc. Cô cũng chịu khó thay đổi kiểu tóc để làm mới hình tượng (Ảnh: @laurawoodsy).
Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 5
Khi không làm việc, Laura Woods trung thành với phong cách gợi cảm, trưởng thành. Những thiết kế cắt xẻ, bó sát cơ thể luôn được cô ưu tiên (Ảnh: @laurawoodsy).
Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 6

Cách lựa chọn trang phục khi đi chơi của nữ MC cũng chú trọng sự tối giản trong màu sắc lẫn thiết kế và đảm bảo khoe được vòng hai (Ảnh: @laurawoodsy).

Nữ MC dẫn Euro 2024 gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm - 7

Bên cạnh gu thời trang, Laura cũng thường được nhắc đến trong các bài báo liên quan đến câu chuyện tình cảm với bạn trai kém 8 tuổi - Adam Collard. Anh là huấn luyện viên thể hình, nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình thực tế "Love Island". Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi lãng mạn. Bạn trai của Laura cũng cho biết, anh muốn xây dựng tương lai lâu dài với cô (Ảnh: Extra).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nữ MC dẫn Euro 2024 "gây sốt" với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO