Nữ idol sở hữu vòng eo siêu thực nhất nhì Kpop Gen 4: đến cái bóng cũng đẹp đến khó tin

21/04/2022 15:59

Nhiều netizen cho rằng, đây mới đích thị là cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ nhất Kpop hiện tại.

Yuna (ITZY) không chỉ có ngoại hình thuộc hàng top của Kpop thế hệ 4, mà cô cũng sở hữu thân hình tỷ lệ vàng. Mới đây, nữ idol sinh năm 2003 đã đăng tải bức ảnh khoe trang phục mới trên Instagram của ITZY. Tuy nhiên, sự chú ý của dân tình lại đổ dồn vào vòng eo siêu nhỏ của Yuna. Cô nàng diện một chiếc áo crop top, cùng quần jeans cạp trễ đã khoe trọn vẹn vòng eo thon thả cùng đường thắt eo đáng mơ ước.

Trong showbiz không thiếu những nữ idol có vòng 2 thon thả nhưng có đường thắt eo nhỏ như Yuna thì rất hiếm. Thậm chí, đông đảo netizen còn cho rằng cô mới chính là nữ thần sở hữu vòng eo nhỏ nhất Kpop.

Yuna khiến dân tình phải trầm trồ khi đăng tải bức ảnh selfie khoe vòng eo nhỏ đến vô thực. Sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, bài viết của cô đã thu về hơn 2,1 triệu like và vẫn đang tiếp tục tăng, đi kèm là hàng trăm bình luận cảm thán và "xin vía"

Người hâm mộ cho rằng vì Yuna đã tập luyện thể thao từ khi còn nhỏ nên cô mới có chiều cao ấn tượng và khung xương đẹp như vậy. Thời gian gần đây, những idol sở hữu thân hình khỏe mạnh được netizen chú ý nhiều hơn là những body quá gầy gò.

Nếu như Lisa, Rosé (BLACKPINK) được coi là một trong những "thánh body" của Kpop thế hệ 3 thì sang Gen 4, danh xưng này được cho là rất phù hợp với Yuna - em út của ITZY. Ở Yuna hội tụ rất nhiều yếu tố khiến cho hàng nghìn cô gái phải ao ước như nhan sắc xuất chúng, chiều cao "khủng" và đặc biệt là vòng eo con kiến vô cùng quyến rũ.

Chiều cao khủng, xương hông rộng kết hợp với vòng eo con kiến, Yuna dù mảnh mai nhưng vẫn toát ra vẻ khỏe khoắn. Với nhiều fan Kpop, đây chính là body trong mơ của họ

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây là ảnh chỉnh sửa bóp eo, nhưng thực chất lại là ảnh không chỉnh 100%

Đến hình bóng của nữ idol cũng đẹp như mơ nhờ đường cong hoàn hảo

Bức ảnh khoe eo thon trên đường đi làm của Yuna từng trở thành cơn sốt trên MXH.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ idol sở hữu vòng eo siêu thực nhất nhì Kpop Gen 4: đến cái bóng cũng đẹp đến khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO