Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!

03/05/2023 19:00

Nhan sắc ngày xưa của nữ idol này như thế nào?

Thời gian gần đây, trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đang rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và thi nhau "cover" lại. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng tìm lại hình kỷ yếu của dàn idol Kpop để làm tư liệu, trong đó có Giselle nhóm aespa.

Giselle là 1 trong 2 thành viên không phải người Hàn của aespa. Tên đầy đủ của nữ idol sinh năm 2000 là Aeri Uchinaga và đến từ Nhật Bản. Cô tốt nghiệp trung học ở Tokyo. Trước khi gia nhập SM Entertainment, cô được đào tạo độc lập tại Học viện đào tạo thần tượng hàng đầu AJS.

Rất nhiều hình ảnh của Giselle khi học trung học đã được hé lộ. Đặc biệt, trong bức ảnh kỷ yếu, thay vì chọn 1 câu nói nào đó truyền cảm hứng hay mang tính cà khịa, hài hước như chúng bạn thì Giselle chỉ đơn giản mượn 1 phát ngôn của Paris Hilton: "That's hot!" (Thật hấp dẫn - tạm dịch).

Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!-1
Hình kỷ yếu với câu nói của Paris Hilton của Giselle
Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!-2Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!-3
Vẻ ngoài xinh xắn của nữ idol thời trung học

Tính đến thời điểm aespa debut trong tháng 11/2020, Giselle chỉ mất có 10 tháng thực tập. Cô chính là nữ idol đã debut có thời gian thực tập ngắn nhất tại SM tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ idol khi dưới trướng SM cũng được khen ngợi là thăng hạng hơn hẳn.

Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!-4Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!-5
Hình debut của Giselle
Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!-6
Nữ idol sẽ trở lại cùng asepa trong tháng 5

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ idol lộ ảnh kỷ yếu nhưng câu nói đính kèm mới gây chú ý!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO