Nữ Idol lên top tìm kiếm vì visual quá đẹp, choáng ngợp cả sân khấu biểu diễn!

Tổng hợp,| 19/08/2021 10:30

Mới đây, Ngu Thư Hân đã khiến dân tình đứng ngồi không yên với màn khoe visual trong màn trình diễn mới nhất!

Tối ngày 18/8, đêm hội ca nhạc 818 của đài truyền hình Chiết Giang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng nhờ sự hiện diện của nhiều nhóm nhạc và ca sĩ, trong đó có cả những Idolgroup đang nổi là BonBon Girls 303, THE9, INTO1.

THE9

Đặc biệt nhất, THE9 - girlgroup debut từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn có Lisa (BLACKPINK) làm HLV đã có màn tái xuất ấn tượng. Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được dịp chiêm ngưỡng dàn học trò của Lisa toả sáng trên sân khấu. Được biết, lần tham gia lần này chỉ có 8 thành viên.

Ngu Thư Hân

Trong thời điểm hiện tại, Dụ Ngôn liên tục vắng mặt trong các buổi biểu diễn nhóm, khiến netizen tại Cbiz cho rằng nữ Idol đang bị "phong sát ngầm" sau scandal nhiều năm trước liên quan đến nổi loạn, ngôn ngữ thiếu chuẩn mực.

Ngu Thư Hân

Tuy nhiên, nhân vật hot nhất của buổi tối ngày hôm qua có lẽ là Ngu Thư Hân. Cô nàng "Thánh lố" thậm chí còn có riêng cho mình từ khoá "Ngu Thư Hân ngọt ngào và sexy" lọt top tìm kiếm Weibo. Không thể phủ nhận được rằng người đẹp này có cuộc lột xác vô cùng mãn nhãn.

Có thể thấy, cô nàng đã khoe trọn với đôi môi đỏ mọng, làn da trắng mịn không tì vết cùng nhan sắc ngọt ngào. Netizen cũng dành nhiều lời khen cho "chiếc visual" này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ Idol lên top tìm kiếm vì visual quá đẹp, choáng ngợp cả sân khấu biểu diễn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO