Nữ Idol của girlgroup đỉnh cao Cbiz bị 'che mặt' trong sóng truyền hình khiến fan hoang mang!

Theo Sạp Báo Hoa Ngữ,| 18/08/2021 08:00

Được xem là một trong những Idol đình đám của THE9, mới đây Dụ Ngôn vướng phải 'phong sát' ngầm khiến dân tình lo lắng.

Dụ Ngôn sinh ngày 26 tháng 5 năm 1997 tại Bắc Kinh, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Trung Quốc. Dụ Ngôn trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ dự án THE9 sau khi giành được thứ hạng 4 chung cuộc trong chương trình truyền hình thực tế sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 của kênh iQiyi.

Dụ Ngôn

Mới đây, sự việc thành viên THE9 Dụ Ngôn bị cắt sạch cảnh quay trong show Sân Khấu Bùng Nổ do đích thân IQiYi tổ chức đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Phân cảnh có cô nàng không cắt thì cũng bị photoshop không còn một dấu vết. Dụ Ngôn đã ghi hình khá nhiều tập cho show này nhưng không hiểu lý do gì mà bị hủy toàn bộ khiến nhiều fan bức xúc.

Dụ Ngôn

Đây không phải là lần đầu tiên nữ Idol bị che mặt trong sóng truyền hình. Trước đó, Dụ Ngôn biến mất trong video ca nhạc tuyên truyền cho chương trình Tôi Và Tổ Quốc Tôi mang tên Câu Chuyện Thành Phố Nhỏ. Cô cùng trở nên mở nhạt trong chương trình "Đêm Hội Weibo".

Dụ Ngôn

Được biết nguyên nhận sự việc này là do chính scandal trong quá khứ nổi loạn của cô khi có phát ngôn phản cảm về các vấn đề chính trị và tình dục. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng trầm trọng đến bản thân cô mà còn khiến cả nhóm THE9 gặp khó khăn.

Hiện tại, scandal này chưa được xác thực là đúng hay sai và có chính xác là từ Dụ Ngôn hay không nhưng cũng khiến cho con đường hoạt động nghệ thuật của cô gặp vô vàn khó khăn, nhất là trong thời điểm giới chức Trung Quốc đang siết chặt giới nghệ sĩ. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ Idol của girlgroup đỉnh cao Cbiz bị 'che mặt' trong sóng truyền hình khiến fan hoang mang!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO