Nữ idol 11 năm kinh nghiệm từng bị tố bạo lực học đường viral nhờ 1 hành động cực tinh tế trên sân khấu, Irene (Red Velvet) cũng bất ngờ bị gọi tên

18/02/2022 17:13

Điểm chung giữa Irene (Red Velvet) và nữ idol này là gì thế nhỉ?

Ngày 14/2 vừa qua, APINK chính thức trở lại đường đua Kpop cùng với album kỷ niệm 10 năm debut mang tên "HORN" và ca khúc chủ đề "DILEMMA". Đây là lần trở lại đầu tiên của APINK sau hơn 600 ngày vắng bóng, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với các thành viên lẫn người hâm mộ.

APink comeback sau hơn 600 ngày vắng bóng

Tuy APINK không thể quảng bá với đội hình đầy đủ vì Son Naeun gặp xung đột về lịch trình cá nhân với YG nhưng 5 mẩu còn lại vẫn làm rất tốt. Sau 4 ngày phát hành, album "HORN" đã bán được hơn 44.000 bản, trở thành sản phẩm đầu tiên của APINK cán mốc 40.000 bản trong tuần đầu. MV "DILEMMA" cũng thu hút được hơn 13 triệu lượt xem trên YouTube.

Naeun không thể quảng bá cùng APINK do xung đột lịch trình

Vào 17/2, nhóm đưa 3 ca khúc "DILEMMA", "Red Carpet""Nothing" lên sân khấu M!Countdown, chiêu đãi fan những màn trình diễn mãn nhãn, xứng danh idol "lão làng" có hơn 11 năm kinh nghiệm.

Chính tại sân khấu M!Countdown này, trưởng nhóm Chorong đã được camera "bắt trọn" 1 khoảnh khắc siêu tinh tế, giúp cô nàng viral ầm ĩ trên MXH.

Cụ thể, trong 1 phân đoạn nơi dancer phải khuỵu gối làm bàn đạp cho nghệ sĩ, Chorong đã lặng lẽ dùng tay mình lau đi vết giày bẩn trên chân của nữ dancer sau khi thực hiện xong vũ đạo. Hành động lịch sự và tử tế của Chorong nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan Kpop. Hầu hết ý kiến đều dành tặng cô nàng "điểm 10 cho nhân cách", không hổ danh leader tốt bụng của APINK. Các fan khẳng định nhân cách Chorong là điều không ai có thể nghi ngờ. Hồi năm ngoái, Chorong từng vướng tin đồn bạo lực học đường nhưng đây chỉ là thông tin sai lệch. Nữ idol đã gửi đơn kiện, đồng thời người bạn cũ cũng bị cảnh sát truy tố vì tội tống tiền.

Đoạn clip đang viral của Chorong (APINK)

Netizen bình luận:

- Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ. Vuốt xong còn cười nữa chứ, ủa chị?

- Đừng hỏi vì sao APINK luôn tin tưởng Chorong và quyết định đi cùng nhau đến năm thứ 11. Bởi họ có 1 leader quá ấm áp và tuyệt vời.

- Cute thế này, tinh tế thế này mà không viral thì hơi phí. Đâu phải tự nhiên mà người ta được tôn trọng nhiều đến vậy.

- Vụ phốt bạo lực học đường của Chorong hồi năm ngoái "ảo ma" thiệt chứ. Không phải fan mà tui còn thấy chị này tốt tính, biết dẫn dắt nhóm lại còn tâm lý nữa.

- Sự nghiệp 10 năm không dính 1 phốt nhân cách nào mà đúng năm thứ 10 tự dưng dính cái lùm xùm vớ vẩn, làm APINK bị hoãn comeback. Chorong xứng đáng được yêu thương mà.

Bên cạnh khen ngợi sự tử tế của Chorong, một vài netizen còn dùng chính clip này để chứng minh rằng phốt bạo lực học đường năm xưa của cô nàng là sai sự thật. Tính cách mẫu mực và hiền hoà của Chorong bộc lộ rõ thông qua cách cô nàng hành xử với các thành viên, staff và thậm chí là cả dancer.

Ngoài ra, nữ idol cũng nổi tiếng với hình tượng "ngoài lạnh trong nóng", cực giống với 1 leader đình đám khác của Kpop là Irene (Red Velvet). Netizen nhận xét Chorong và Irene có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, mà đoạn clip đang viral đặc biệt khiến họ liên tưởng đến Irene.

- Không liên quan nhưng xem clip này mình nhớ đến Irene (Red Velvet) á mọi người. Cả hai cùng kiểu bên ngoài lạnh lùng mà bên trong ấm áp dã man. Bonus thêm 2 chiếc visual cực phẩm nữa.

- Hồi xưa tui mong Chorong và Irene chơi chung rồi kết thân vì có nhiều nét giống nhau quá mà cuối cùng vẫn chưa thấy tăm hơi gì.

Irene nằm không cũng bị gọi vì giống Chorong ở nét tính cách "ngoài lạnh trong nóng".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ idol 11 năm kinh nghiệm từng bị tố bạo lực học đường viral nhờ 1 hành động cực tinh tế trên sân khấu, Irene (Red Velvet) cũng bất ngờ bị gọi tên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO