'Nữ hoàng' trở lại: SNSD chính thức comeback với đội hình đầy đủ 8 thành viên

17/05/2022 12:55

Đây chính là album đặc biệt kỷ niệm 15 năm debut của nhóm.

Báo Hàn đưa tin, SM Entertainment đã xác nhận SNSD sẽ chính thức trở lại với album mới cùng đầy đủ cả 8 thành viên. Lần trở lại này nhằm kỉ niệm 15 năm kể từ khi nhóm chính thức ra mắt khán giả.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và háo hức. Trước đó, nhiều tin đồn đã nổ ra, cho rằng 8 cô gái sẽ quay trở lại trong thời gian tới sau nhiều lần "úp mở" của SM Entertainment. Tuy nhiên, người hâm mộ lại phát hiện "thính" mà SM rải suốt thời gian qua hóa ra lại là để quảng bá cho hoạt động solo của thành viên Hyoyeon. Chính vì vậy, thông tin SNSD cho ra mắt album mới đã khiến khán giả nóng lòng chờ đợi.

SNSD đã thật sự comeback với album mới có sự góp mặt của 8 thành viên

Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của 8 cô gái dưới tư cách là SNSD sau 5 năm, kể từ album thứ 6 "Holiday Night" ra mắt vào tháng 8/2017. Đáng chú ý, các thành viên của SNSD cũng sẽ cùng quảng bá album lần này bằng cách tham gia vào các chương trình truyền hình cũng như các show tạp kỹ.

Mặc dù SNSD đã không còn cùng hoạt động chung trong 5 năm nhưng các thành viên vẫn thường xuyên tương tác với nhau. Thậm chí, ngay cả khi 3 thành viên là Tiffany, Seohyun và Sooyoung đã rời SM Entertainment nhưng vẫn tuyên bố không rời nhóm. Mặc dù cả 8 thành viên hiện đều hoạt động riêng lẻ với các lịch trình khác nhau nhưng có vẻ như tình cảm của các cô gái vẫn vô cùng khăng khít, đây cũng là điều khiến người hâm mộ luôn tự hào.

Sau 5 năm, người hâm mộ cũng chờ được giây phút SNSD tái hợp trong cùng sản phẩm âm nhạc

Album mới của SNSD dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về tên album cũng như ca khúc chủ đề.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nữ hoàng' trở lại: SNSD chính thức comeback với đội hình đầy đủ 8 thành viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO