Nữ hoàng sắc đẹp Phạm Băng Băng diện đầm của nhà thiết kế Việt

Ngọc Lý (T/H)| 20/07/2023 15:53

Nữ minh tinh Trung Quốc xinh đẹp hút hồn trong chiếc đầm đến từ nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.

Phạm Băng Băng mặc bộ váy có tên Ice Phoenix (Phượng Hoàng Băng), trị giá lên đến hơn 600 triệu đồng để chụp ảnh cho tạp chí L'Officiel Ấn Độ kỳ tháng 7.

anh-thu-3-4568-1689824328.jpg

Chiếc váy được thiết kế đặc biệt khi có sự pha trộn giữa màu xanh dương và màu trắng tạo nên hiệu ứng ombre. Phần thân váy được may kiểu corset thắt eo, nhằm tôn lên đường cong quyến rũ kết hợp cùng kiểu váy dập ly ở phần hông tạo cảm giác bồng bềnh hơn.

Chi tiết kỳ công nhất chính là các các viên đá Swarovski cao cấp được đính kết ở phần ngực tạo thành hình đôi cách phượng hoàng, làm nổi bật khí chất thanh tao của Phạm Băng Băng.

"Phía đại diện Phạm Băng Băng đặt hàng tôi làm riêng váy này cho nữ nghệ sĩ. Chúng tôi lấy cảm hứng từ loài chim phượng hoàng, mang tính biểu tượng của sự hồi sinh mạnh mẽ từ đống tro tàn, kết hợp với tên của cô ấy để tạo nên cảm giác thanh khiết và yêu kiều", nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư chia sẻ.

anh-thu-4-1170-1689824328.jpg
Nàng 'Võ Tắc Thiên' xinh đẹp hút hồn trong chiếc váy của nữ thiết kế người Việt.

Trước Phạm Băng Băng, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng hai lần xuất hiện với trang phục được thiết kế bởi Anh Thư. Rất nhiều người nổi tiếng khác tại Trung Quốc cũng liên hệ với cô để đặt hàng sản phẩm.

Không chỉ được diện trên các trang tạp chí và trong loạt sự kiện, trang phục của Anh Thư cũng đang được trưng bày ở rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

anh-thu-2-7229-1689824328.jpg
Chiếc đầm được chăm chút tỉ mỉ trước khi trao tận tay cho Phạm Băng Băng.

Phạm Đăng Anh Thư (1988) sinh sống và làm việc tại TP HCM. Trước khi bước đi trên con đường thiết kế may mặc, cô từng là một người mẫu ảnh. Năm 2008, thành lập thương hiệu thời trang riêng và gặt hái thành công sau nhiều khó khăn, vấp ngã. Hiện các thiết kế của Anh Thư đang rất được ưa chuộng bởi giới nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng sắc đẹp Phạm Băng Băng diện đầm của nhà thiết kế Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO