'Nữ hoàng catwalk' gọi tên H'Hen Niê

An Thanh (T/H MXH)| 18/03/2024 12:02

Người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam hãnh diện khi H'Hen Niê được truyền thông quốc tế gọi là "nữ hoàng catwalk".

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp đình đám sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi - Missosology đăng tải một video ngắn, tổng hợp các màn catwalk đắt giá trên sàn diễn thời trang của H'Hen Niê và ưu ái gọi nàng hậu với biệt danh "Vietnam's Queen of the Runway". (Tạm dịch: Nữ hoàng catwalk của Việt Nam).

Video ngắn tổng hợp các màn catwalk đắt giá trên sàn diễn thời trang của H'Hen Niê. (Video: Missosology).

Dưới phần bình luận của bài đăng, H'Hen Niê thể hiện sự biết ơn của mình khi được Missosology quan tâm và vinh danh. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà cả khán giả quốc tế cũng chia vui với người đẹp Việt.

H'Hen để lại bình luận cảm ơn chuyên trang sắc đẹp này đã quan tâm đến mình.
Khán giả trong nước và quốc tế bày tỏ sự yêu thích với nàng hậu của Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyên trang sắc đẹp này bày tỏ sự mến mộ và ưu ái với H'Hen Niê. Trước đó, Missosology từng gọi tên nàng hậu Việt tại danh hiệu Timeless Beauty 2018 (Hoa hậu đẹp nhất thế giới).

hoa hau h hen nie duoc chuyen trang nhan sac quoc te ca ngoi la nu hoang catwalk hinh anh 4
Missosology từng gọi tên H'Hen Niê tại danh hiệu Timeless Beauty 2018.

H'Hen Niê được đông đảo công chúng biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lập thành tích ấn tượng với top 5 Miss Universe 2018. Từng là tâm điểm của tranh cãi là nàng hậu có nhan sắc lệch chuẩn với mái tóc ngắn và làn da nâu, ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê là một trong số những nàng hậu được khán giả đánh giá cao về cả nhan sắc, kỹ năng đến phẩm chất đạo đức.

Hoa hậu H'hen Niê đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Người hâm mộ không chỉ yêu thích H'Hen Niê qua các show diễn, mà còn cảm mến nàng hậu qua lối sống giản dị, mộc mạc và năng lượng tích cực hướng về cộng đồng, thông qua hàng loạt các chương trình, chiến dịch, dự án mà cô tham gia và đồng hành.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nữ hoàng catwalk' gọi tên H'Hen Niê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO