Nữ hành khách bị tài xế xe công nghệ hành hung ở TP.HCM

(Nguồn: Zing News)| 03/06/2022 21:19

Thắc mắc khi tài xế xe công nghệ chở đi đường vòng từ quận 7 qua quận 3 (TP.HCM), nữ hành khách bị người này lôi xuống đường, hành hung.

Ngày 3/6, bà L.T.B.L. (34 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) cho biết, khoảng 1h15 ngày 2/6, bà đặt xe công nghệ BeCar mang biển số 51H-168..., do tài xế L.Q.H. đi từ đường Phan Khiêm Ích (phường Tân Phong, quận 7) về nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (quận 3). Giá cước chuyến đi này là 120.000 đồng.

Khi xe di chuyển được một đoạn, bà L. thấy tài xế lái không đúng hướng với tuyến đường về nhà. Thay vì từ điểm xuất phát hướng ra đường Nguyễn Hữu Thọ để đi về quận 3 thì tài xế điều khiển xe chở bà qua cầu Đỏ trên đường Nguyễn Văn Linh.

Nữ hành khách bị tài xế xe công nghệ hành hung ở TP.HCM - 1

Bà L. tố cáo tài xế BeCar trên mạng xã hội.

“Thấy tài xế chở đi đường vòng, vắng người nên tôi mới hỏi sao anh không đi đường Nguyễn Hữu Thọ cho gần. Lúc này, tài xế lớn tiếng chửi thề”, bà L. kể.

Sau đó, nam tài xế chở bà L. đến đoạn đường vắng trong khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh) rồi yêu cầu nữ hành khách trả tiền, xuống xe. Cho rằng tài xế đi chưa hết lộ trình và không đúng điểm trả khách, bà L. không trả tiền.

Tài xế H. mở cửa rồi lôi bà L. xuống xe và dùng tay đánh liên tục. “Tôi cố gắng phản kháng mới thoát được và chạy đến quán hủ tiếu gần đó để cầu cứu. Lúc này, tài xế mới lên xe bỏ đi”, bà L. nói.

Bà L. sau đó bắt taxi về nhà nghỉ ngơi và đến bệnh viện kiểm tra với kết quả chấn thương vùng vai trái. Nữ hành khách đã liên lạc với hãng xe công nghệ để phản ánh sự việc. “Tôi muốn làm việc trực tiếp với hãng xe công nghệ nên chưa trình báo công an về vụ việc”, bà L. chia sẻ.

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Việt Linh, Giám đốc Truyền thông của BeGroup, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin phản ánh từ hành khách.

“Sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã làm việc với hành khách và tài xế để xác minh, làm rõ. Trước mắt, chúng tôi tạm khóa tài khoản của tài xế để phục vụ quá trình điều tra”, ông Linh thông tin.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ hành khách bị tài xế xe công nghệ hành hung ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO