Nữ du khách tử vong trong bể bơi khách sạn ở Hạ Long

Nguyễn Dương| 11/07/2023 12:17

Một nữ du khách 23 tuổi quê Nam Định đã tử vong tại bể bơi của khách sạn 4 sao Hạ Long Place (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Sáng 11/7, lãnh đạo UBND phường Bãi Cháy xác nhận với phóng viên Dân trí thông tin trên và cho biết, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân, chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc này.

Nữ du khách tử vong trong bể bơi khách sạn ở Hạ Long - 1

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Nguyễn Quang).

Về diễn biến vụ việc, khoảng 19h10 ngày 10/7, chị Đ.T.N. (23 tuổi, ở Nam Định) và chị N.Q.A. (23 tuổi, ở Hà Nam) rủ nhau lên tầng 5 của khách sạn Hạ Long Palace để bơi.

Thời điểm này bể bơi đã đóng cửa, chỉ có 2 du khách này.

Do không biết bơi, chị N.Q.A. ngồi trên bờ xem chị Đ.T.N. bơi dưới bể. Một lúc sau, thấy chị N. chới với giữa bể bơi có dấu hiệu bị đuối nước, chị N.Q.A. vội chạy xuống tầng 1 gọi bảo vệ lên ứng cứu. Khi bảo vệ khách sạn lên tới nơi thì chị N. đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt và phong tỏa hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Bài liên quan
  • Công an viên tử vong sau va chạm với xe tải
    Đang điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 51 qua xã An Phước, huyện Long Thành, công an viên va chạm với xe tải và ngã xuống đường. Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ du khách tử vong trong bể bơi khách sạn ở Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO