Nữ doanh nhân 9X sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers

22/04/2022 11:11

Sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers với loạt video lượt view “khủng”, Hà Bang Chủ là cái tên quen thuộc của “người chơi hệ TikTok”. Ít ai biết rằng, người đứng sau tài khoản này là Phạm Hà - nhà sáng lập Công ty TNHH Green Family Development.

nu-doanh-nhan-9x-so-huu-kenh-tiktok-3-trieu-followers.jpg

Với những ai đam mê “lướt” TikTok, Hà Bang Chủ là cái tên không còn xa lạ với hình ảnh nữ doanh nhân quyền lực, thấu hiểu, tốt bụng. Chị Hà chia sẻ, chị bắt đầu bắt đầu thành lập kênh TikTok Hà Bang Chủ từ tháng 4/2020. Chỉ sau hơn 1 năm, với cách xây dựng nội dung thông minh, lôi cuốn và hấp dẫn, nữ doanh nhân 9X đã nhanh chóng đạt lượt xem “khủng” và trở thành một hiện tượng mới trên nền tảng TikTok.

nu-doanh-nhan-9x-so-huu-kenh-tiktok-3-trieu-followers-1.jpg

Hiện tại, kênh TikTik Hà Bang Chủ đang sở hữu 3 triệu lượt followers, nhiều clip thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt thả tim.

Để có được những con số này, chị Hà cho biết bản thân đã phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, từ khâu kịch bản, diễn viên, cho đến quay dựng, bối cảnh... cho dù mỗi clip chỉ dài từ 1 - 3 phút. Nữ doanh nhân 9x quan niệm rằng, clip dù ngắn bao nhiêu thì cũng phải làm thật chỉn chu, cẩn thận thì mới có thể truyền tải được hết những nội dung tích cực đến với người xem.

Chị Phạm Hà bày tỏ: “Khi bắt đầu dùng TikTok, mình không nghĩ chỉ dùng chơi cho vui mà mình muốn đem đến những giá trị tích cực đến cho cộng đồng. Ngoài ra, mình cũng muốn nền tảng mới này sẽ giúp mình phát triển thương hiệu cá nhân tốt hơn. Vậy nên mình đã chọn làm các clip tình huống về nội dung bảo vệ người lương thiện, chăm chỉ và tôn vinh phụ nữ đúng như quan điểm của mình về cuộc sống”.

Với định hướng truyền tải thông điệp tích cực, nhiều clip ngắn của Hà Bang Chủ không chỉ thu hút lượt xem “khủng”, lan tỏa đến nhiều người mà còn giúp chị xây dựng hình ảnh cá nhân và xa hơn nữa là giúp công việc kinh doanh phát triển hơn.

nu-doanh-nhan-9x-so-huu-kenh-tiktok-3-trieu-followers-2.jpg

Hiện chị Phạm Hà đang đồng sở hữu Công ty TNHH Green Family Development - Thương hiệu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình Việt. Trong 2 năm 2018 - 2019, công ty đã đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” tại Hà Nội, lọt top 5 “Thương hiệu vàng Asean” tại sự kiện Giao lưu văn hóa Việt - Hàn năm 2019...

Ngoài việc quản lý công ty, sáng tạo nội dung trên TikTok, chị Hà hàng ngày vẫn không ngừng học hỏi và liên tục chia sẻ với cộng đồng bằng những dự án xã hội dạy nghề kinh doanh online miễn phí đấy ý nghĩa.

Chị Hà chia sẻ, một trong những dự án mà chị tâm đắc nhất chính là “Bỉm sữa khởi nghiệp” năm 2020 - dự án cộng đồng đã giúp đỡ hàng ngàn mẹ bỉm sữa cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và trở nên hạnh phúc hơn.

Đồng thời, chị Phạm Hà cũng tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như: Xây nhà tình thương cho bà con khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên và những người mong muốn tham gia khởi nghiệp kinh doanh...

nu-doanh-nhan-9x-so-huu-kenh-tiktok-3-trieu-followers-3.jpg

Chị Hà cho hay, trong tương lai, chị sẽ tiếp tục mang đến những clip có nội dung ý nghĩa hơn nữa, lan tỏa thông điệp tích cực cũng như cách “đối nhân xử thế” trong môi trường công sở nói riêng và đời sống nói chung; đồng thời, tiếp tục nỗ lực phát triển doanh nghiệp để mang lại những giá trị có ích cho xã hội.

TikTok Hà Bang Chủ: https://www.tiktok.com/@hockin...
Facebook cá nhân chị Phạm Hà: https://www.facebook.com/bossp...

(Theo vietnamnet.vn)

    • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
      Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
    • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
      Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
    • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
      Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
    • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
      Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
    • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
      Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
    • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
      Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nữ doanh nhân 9X sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO