Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: 'Chồng đẩy tôi vào sới'

16/02/2024 14:15

Phần lớn đô vật nữ bị "ép" vào sân. Khi đã vào sới, các chị em thi đấu hết mình với chiến thuật "tự chế", cống hiến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 1

Cùng nhiều địa phương khác trong huyện Nam Đàn (Nghệ An), xã Nam Nghĩa cũng tổ chức hội vật truyền thống đầu năm. Hội vật Xuân Giáp Thìn xã Nam Nghĩa bắt đầu từ chiều mùng 3 Tết đến mùng 9 tháng Giêng.

"Năm nay, lần đầu tiên có các vận động viên nữ đăng ký tham gia đấu vật, tạo nét mới và hấp dẫn riêng cho hội vật truyền thống của xã", bà Trần Thị Thắm, công chức Văn hóa xã Nam Nghĩa cho biết.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 2

Một đô vật nữ xinh đẹp bước vào sới vật trong tiếng hò reo phấn khích của khán giả. So với các đô vật nam, các chị em khi bước vào sới khá mất thời gian cho việc buộc lại tóc, kiểm tra quần áo để tránh các phút "hớ hênh" khi thi đấu.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 3

Các chị em thi đấu quyết liệt, lăn xả ngay khi vào sân. Chị Nguyễn Thị Liên (25 tuổi, trú xã Nam Nghĩa) cho biết: "Đứng ngoài xem chị em thi đấu cũng thấy phấn khích  nên tôi đăng ký vào thi đấu. Mặc dù cũng hơi run nhưng cứ tham gia cho vui, thua thì thôi, đầu năm vui vẻ là được".

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 4

Các chị em lao vào nhau, dùng các thế khóa chân, ôm bụng để đẩy ngã đối thủ một cách nhanh nhất. Có những trận đấu rơi vào thế giằng co do "chiến thuật" ôm chặt đối phương không buông của các đô vật nữ.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 5

Hai đô vật áp sát nhau hòng đẩy ngã đối phương xuống sân với khuôn mặt đầy quyết tâm.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 6
Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 7

Đô vật nữ "gây bão" trên sới vật chiều mùng 6 tháng Giêng là chị Nguyễn Thị Sen (27 tuổi, trú xã Nam Hưng, Nam Đàn) khi giành chiến thắng 3 trận liên tiếp. Với thể hình cao ráo, cân đối, nhanh nhẹn do thường xuyên luyện tập bóng chuyền, chị Sen áp đảo, quật ngã đối thủ ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Mặc dù thắng 3 trận liên tiếp và giành được chiếc áo phần thưởng của ban tổ chức nhưng khi có đối thủ thách đấu, chị Sen vẫn vào sới và chiến thắng một cách thuyết phục trong tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 8

"Chồng đẩy tôi vào sới", chị Sen hài hước chia sẻ. Theo người phụ nữ này, chồng và những người xung quanh đã động viên, cổ vũ chị vào sới thi đấu dù rằng bản thân chị chưa từng tham gia trận đấu vật, cũng hoàn toàn không có kinh nghiệm.

"Tôi xem các anh em thi đấu rồi học theo. Lúc đầu thì cũng hơi ngượng nhưng khi đã vào sới, nghe mọi người reo hò, cổ vũ thì tự tin hẳn lên. Cứ vật đại vậy thôi chứ cũng không có bí quyết hay chiến thuật gì cả, miễn đè được lưng đối phương chạm đất là được", chị Sen nói.

Cười nghiêng ngả khi chị em vào sới đấu vật ngày Xuân (Video: Hoàng Lam).

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 9

Một điều đặc biệt là phần lớn đô vật nữ vào sân do bị "ép", bị bạn bè, người thân đẩy vào sới. Tuy nhiên, khi đã vào sân, các chị em đều thi đấu lăn xả theo các "chiến thuật tự chế" khiến khán giả có được những trận cười sảng khoái.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 10
Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 11

Khán giả hò reo phấn khích cổ vũ cho các trận đấu của chị em, cảm xúc vỡ òa khi một đô vật nữ hạ đo ván đối thủ.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 12

Một tình huống thi đấu nghẹt thở giữa 2 đô vật nữ. Với lợi thế thể hình, đô vật áo tối màu đang cố gắng lật ngửa đối thủ xuống sân, tuy nhiên, đô vật áo trắng dán chặt thân mình xuống mặt sân khiến ý đồ của đối phương không thực hiện được.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 13

Khán giả sẵn sàng "thưởng nóng" cho nữ đô vật thi đấu hay, thắng thuyết phục. Với mức thưởng từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng, có đô vật thu vài ba triệu tiền thưởng của khán giả.

Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: Chồng đẩy tôi vào sới - 14

Các đô vật giành chiến thắng tuyệt đối 3 trận liên tiếp nhận phần thưởng của ban tổ chức. Theo bà Trần Thị Thắm, mặc dù đây là lần đầu tiên hội vật có sự tham gia của chị em nhưng đều là những trận đấu có chất lượng, đặc biệt là có nhiều chị em ở các xã lân cận đến xem và tham gia thi đấu.

Quan trọng hơn, các đô vật nữ với tinh thần chiến đấu lăn xả đã cống hiến cho khán giả những phút giây vui vẻ trong dịp đầu Xuân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ đô vật xinh đẹp thắng liên tiếp 4 trận: 'Chồng đẩy tôi vào sới'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO