Nữ diễn viên 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' phải cắt bỏ ngực vì ung thư

12/03/2022 08:35

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, nữ diễn viên 36 tuổi - Chu Tâm Nghi đã bất ngờ tiết lộ, cô phát hiện bị ung thư và phải cắt bỏ ngực để điều trị.

Nữ diễn viên xinh đẹp phát hiện bị ung thư vú vào tháng 11 năm ngoái khi tiến hành khám sức khỏe định kỳ. Các tế bào ung thư di căn nhanh và đã lan đến các hạch bạch huyết. Do vậy, nữ diễn viên phải nhanh chóng tiến hành phẫu thuật và điều trị.

Theo truyền thông xứ Đài, nữ diễn viên Chu Tâm Nghi có một khối u trên ngực phải khoảng 3,2 cm. Chu Tâm Nghi cho biết, cô đang ở giai đoạn điều trị thứ hai và đã trải qua ba lần hóa trị khá đau đớn.

Nữ diễn viên Trạm kế tiếp là hạnh phúc phải cắt bỏ ngực vì ung thư - 1

Nữ diễn viên Chu Tâm Nghi bất ngờ thừa nhận mắc ung thư vú và phải cắt bỏ ngực phải (Ảnh: Ettoday).

Trải qua quá trình điều trị bằng hóa học, tóc của diễn viên đang rụng hết và cô phải đội tóc giả. Móng tay của nữ diễn viên bị tổn thương khó lành, cô còn liên tục chảy máu cam. Ngoài ra, đường tiêu hóa của cô cũng bị ảnh hưởng trong quá trình hóa trị.

Nữ diễn viên 36 tuổi được bác sĩ sắp xếp phẫu thuật cắt ngực phải vào tháng 5. Dù hành trình trị bệnh đau đớn, Chu Tâm Nghi vẫn cố gắng nở nụ cười và lạc quan vì xung quanh cô luôn có những người bạn tốt và một "ông xã" tuyệt vời luôn động viên.

Cô lạc quan chia sẻ: "Ung thư không đáng sợ, điều đáng sợ là chúng ta từ bỏ hy vọng sống".

Nữ diễn viên Trạm kế tiếp là hạnh phúc phải cắt bỏ ngực vì ung thư - 2

Chu Tâm Nghi đã phải điều trị bệnh gần 5 tháng qua nhưng luôn giữ tinh thần lạc quan (Ảnh: Ettoday).

Chu Tâm Nghi, sinh năm 1986, là một diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Đài. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc bên cạnh các phim như Người vợ sắc sảo, My Queen Autumn's Concerto… Cô từng đoạt giải thưởng điện ảnh Kim Chung của Đài Loan dành cho Nữ phụ xuất sắc vào năm 2011.

Chu Tâm Nghi kết hôn với ca sĩ Wesley và có ba con, con trai lớn 11 tuổi, con trai thứ hai 6 tuổi và con gái út mới 2 tuổi. Hiện tại, các con của cô do mẹ chồng chăm sóc. Nữ diễn viên bày tỏ cô rất thương chồng vì cha mẹ anh từng phải điều trị ung thư, giờ đến cô cũng mắc phải căn bệnh quái ác.

Nữ diễn viên Trạm kế tiếp là hạnh phúc phải cắt bỏ ngực vì ung thư - 3

Nữ diễn viên đã kết hôn và có ba con (Ảnh: Ettoday).

Theo Dân trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' phải cắt bỏ ngực vì ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO